+Aa-
    Zalo

    Đến sân xem Euro 2024, cậu bé chớp thời cơ kiếm tiền triệu trong vòng 2 phút

    (ĐS&PL) - Trong một lần đến sân xem Euro, bé trai đến từ Đức đã phát hiện ra cơ hội kinh doanh giúp thu về số tiền tương đương hơn 3,5 triệu đồng chỉ trong vòng 2 phút.

    Các phương tiện truyền thông đưa tin, tại một trận đấu trong khuôn khổ Euro 2024, cậu bé người Đức đã thu hút sự chú ý của mọi người khi nhanh chóng kiếm được một số tiền không nhỏ trong 2 phút chỉ bằng cách nhặt cốc đồ uống bị khán giả bỏ lại trên khán đài.

    Cậu bé chớp thời cơ kiếm tiền triệu trong vòng 2 phút khi đến sân xem Euro 2024. Ảnh: Line Today

    Cậu bé chớp thời cơ kiếm tiền triệu trong vòng 2 phút khi đến sân xem Euro 2024. Ảnh: Line Today

    Hành động này được mọi người tán dương không chỉ vì cho thấy sự nhạy bén của cậu trong việc nắm bắt cơ hội kiếm tiền mà còn góp phần truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường của ban tổ chức giải đấu. Cụ thể, cậu bé đã tranh thủ nhặt được tổng cộng 43 chiếc cốc đựng đồ uống sau đó xếp chồng lên nhau và mang đến quầy hàng đổi lấy tiền.

    Được biết, trong thời gian diễn ra Euro, ban tổ chức Euro 2024 đã triển khai chương trình "đổi cốc lấy tiền" Nhằm khuyến khích người hâm mộ chung tay bảo vệ môi trường. Mỗi chiếc cốc tái chế có thể đổi được 3 euro (khoảng 83 nghìn đồng) và 43 chiếc cốc có thể đổi được 129 euro (hơn 3,5 triệu đồng).

    Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, câu chuyện về cậu bé thông này này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Nhiều người bày tỏ sự ấn tượng với sự nhanh nhạy của cậu bé trong việc kiếm tiền.

    Thậm chí, một số người còn hài hước tính toán rằng nếu nhặt được 10 nghìn chiếc cốc, một người có thể kiếm được tới 30 nghìn euro (tương đương khoảng 826 triệu đồng). Nhiều cư dân mạng cũng cho biết sẽ tham gia nhặt cốc đổi tiền trong tương lai.

    Theo đại diện ban tổ chức Euro 2024 chia sẻ, đây là một minh chứng tuyệt vời cho thấy có thể kết hợp tinh thần thể thao với ý thức bảo vệ môi trường. Ban tổ chức đồng thời bày tỏ hy vọng rằng hành động của cậu bé sẽ tiếp tục lan tỏa và truyền cảm hứng tới nhiều người khác.

    Theo Line Today

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/en-san-xem-euro-2024-cau-be-chop-thoi-co-kiem-tien-trieu-trong-vong-2-phut-a443308.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan