+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh hỏa lực Nga phá hủy hệ thống tên lửa đạn đạo HIMARS

    (ĐS&PL) - Đoạn video cho thấy một hệ thống phóng tên lửa đa nòng HIMARS đã bị phá hủy trong cuộc tấn công bằng tên lửa đạn đạo.

    RT đưa tin, Bộ Quốc phòng Nga công bố đoạn video cho thấy một hệ thống phóng tên lửa đa nòng HIMARS khác do Mỹ cung cấp cho Ukraine bị phá hủy trong một cuộc tấn công bằng tên lửa đạn đạo.

    Cụ thể, một máy bay không người lái (UAV) giám sát đã phát hiện HIMARS và theo dõi hệ thống này đến tận một kho chứa ở làng Novopetrovka, vùng Nikolayev (Ukraine).

    Nguồn video: RT

    Quân đội Nga hôm 22/7 cho biết, vị trí này đã bị một tên lửa đạn đạo do hệ thống Iskander-M bắn trúng, đồng thời cho biết hệ thống HIMARS đã bị phá hủy.

    Cảnh quay từ UAV về cuộc tấn công cho thấy một kho chứa bị phá hủy, kèm theo một vụ nổ thứ cấp, có lẽ ở trong nơi chứa đạn pháo của bệ phóng.

    Quân đội Nga liên tục “săn lùng” các vũ khí có giá trị cao của Ukraine, bao gồm HIMARS. Trong vài tuần qua, nhiều hệ thống này được cho là đã bị phá hủy.

    HIMARS từ lâu đã được Ukraine coi là vũ khí tầm xa có độ chính xác cao để tấn công các vũ khí giá trị cao của Nga, chẳng hạn như sở chỉ huy hoặc kho đạn dược. Tuy nhiên, Moscow cáo buộc Kiev thường xuyên sử dụng các hệ thống này để tiến hành các cuộc tấn công vào lãnh thổ Nga, bao gồm cả các mục tiêu dân sự.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/can-canh-hoa-luc-nga-pha-huy-he-thong-ten-lua-an-ao-himars-a448321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan