+Aa-
    Zalo

    Cẩm Tú An Ninh tập 12-13 Preview: Tính mạng Nghi Ninh bị đe dọa, Thận Viễn có kịp cứu?

    (ĐS&PL) - Trong Cẩm Tú An Ninh tập 12-13, xe ngựa của La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) gặp chuyện trên đường, nguy cơ cả xe và người rơi xuống vực sâu.

    Trong Cẩm Tú An Ninh tập 12, khi đang đi cùng La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn), La Thận Viễn (Trương Vãn Ý) bất ngờ bị một người bịt mặt áo đen xuống tới đánh. Đối mặt với từng chưởng mạnh giáng xuống, La Thận Viễn không hề đánh lại.

    Rất có khả năng người bịt mặt áo đen này chính là thuộc hạ của Hầu gia Lục Gia Học (Thử Sa). Trình Lang – cháu trai của Lục Gia Học nhận thấy La Thận Viễn có thể là người đã giao đấu với cữu cữu anh ta ở Viễn Cảnh Các. Vậy nên, màn kịch này đã được dựng lên để kiểm tra xem La Thận Viễn có biết võ hay không.

    La Thận Viễn và La Nghi Ninh chạm mặt người áo đen.

    La Thận Viễn và La Nghi Ninh chạm mặt người áo đen.

    Ở diễn biến sau đó, La Nghi Ninh nghi ngờ cái chết của mẹ ruột cô có điều kỳ lạ. La Thận Viễn không yên tâm về sự an toàn của muội muội, dặn cô về sau mỗi khi ra ngoài thì cử thêm vài người đi theo. Anh cũng dặn dồ cô về sau nếu có gặp nguy hiểm thì tuyệt đối không được chắn trước mặt anh.

    Vì mẹ của La Thận Viễn có thân phận rất thấp, lại không được La đại nhân yêu thương nên cuộc sống của anh ở La phủ vô cùng khổ sở. La đại nhân thậm chí còn muốn vứt bỏ anh ngay từ khi mới lọt lòng, may La lão phu nhân kịp thời ngăn cản. Rõ ràng là con cháu của La gia nhưng anh lại không được phép vào gia phả.

    Trong khi những người ở La phủ khinh miệt, thi nhau làm khó anh, La Nghi Ninh lại mang đến cho anh cảm giác ấm áp của người thân. Hơn nữa trước đó anh từng được mẹ La Nghi Ninh giúp đỡ. Vậy nên, anh rất yêu thương người muội muội này, luôn cố gắng giúp đỡ và bảo vệ cô chu toàn.

    La Thận Viễn ân cần dặn dò La Nghi Ninh.

    La Thận Viễn ân cần dặn dò La Nghi Ninh.

    Sự quan tâm của La Thận Viễn đối với La Nghi Ninh ngày càng rõ ràng, dù anh cố giấu bằng vẻ ngoài lãnh đạm nhưng sao có thể qua mắt được thuộc hạ thân cận. “Hình như ngài ngày càng quan tâm đến chuyện của thất tiểu thư rồi”, thuộc hạ cười cười bảo La Thận Viễn.

    Cũng trong phim Cẩm Tú An Ninh tập 12, La Nghi Ninh tỏ rõ chí hướng phải rời khỏi nơi chật hẹp để làm điều mình thích. Nghe cô nói vậy, La Thận Viễn dịu dàng bảo: “Chỉ cần muội thích thì tam ca đều ủng hộ muội. Nhưng con đường này không dễ đi đâu”.

    La Nghi Ninh muốn mở một cửa hàng kinh doanh, hướng đến cuộc sống độc lập. Tuy nhiên, La đại nhân vốn rất trọng thể diện, hơn nữa La Nghi Ninh lại là đích nữ La phủ, sợ rằng sẽ rất khó để ông ta cho phép cô ra ngoài kinh doanh như vậy.

    Ở một cảnh, không rõ La Nghi Ninh chạm mặt ai trên phố nhưng gương mặt cô thể hiện rõ sự bất ngờ và hốt hoảng, xen lẫn sợ hãi. Rốt cuộc người đó là ai mà có thể khiến La Nghi Ninh có biểu cảm như vậy, có phải người của Hầu gia Lục Gia Học hay không?

    La Nghi Ninh lộ rõ vẻ hốt hoảng, không rõ đã gặp ai trên phố.

    La Nghi Ninh lộ rõ vẻ hốt hoảng, không rõ đã gặp ai trên phố.

    Trong Cẩm Tú An Ninh tập 13, Lâm đại nương tử - mẹ kế của La Nghi Ninh tức giận giáo huấn em trai vì cả ngày anh ta không làm việc đàng hoàng, chỉ biết chơi bời lêu lổng.

    “Tỷ lúc nào cũng đem nguyện vọng của mình áp đặt lên ta. Tại sao mọi người cứ luôn ép ta làm những việc mà ta không thích chứ?”, em trai của Lâm đại nương tử lớn tiếng chất vấn, khiến bà càng giận dữ hơn.

    Lâm đại nương tử tức giận dạy dỗ em trai.

    Lâm đại nương tử tức giận dạy dỗ em trai.

    Ở diễn biến tiếp đó, con gái của Kiều tiểu nương ghi hận chuyện trước đó, đem tin tức Lâm đại nương tử và La Nghi Ninh sắp đến điền trang để nói với cữu cữu. Nhận lấy khoản tiền của cháu gái, em trai Kiều tiểu nương nói sẽ “đòi món nợ này cho ra ngô ra khoai”.

    Quả nhiên, trong lúc xe ngựa chở Lâm đại nương tử và La Nghi Ninh di chuyển qua con đường núi, rất nhiều tảng đá to lăn từ trên đỉnh núi xuống. Rất may, La Thận Viễn xử lý một cách khéo léo, kịp thời dừng xe ngựa lại, không để nó rơi xuống vực sâu thăm thẳm.

    Đối mặt với sự chất vấn của La Nghi Ninh, con gái Kiều tiểu nương ban đầu cứng miệng chối bỏ mọi chuyện. Tuy nhiên, cô ta không thể tiếp tục giấu diếm sự thật khi La Nghi Ninh dùng tính mạng của Kiều tiểu nương để đe dọa.

    “Chắc chắn là ông ta nhưng ông ta chỉ nhận là đã động tay vào những tảng đá trên núi. Cho dù ép hỏi thế nào, ông ta cũng thế thốt phủ nhận chuyện đánh thuốc ngựa, có lẽ còn có người thứ hai”, La Thận Viễn phân tích.

    Con gái và em trai của Kiều tiểu nương bí mật gặp nhau.

    Con gái và em trai của Kiều tiểu nương bí mật gặp nhau.

    La Thận Viễn xử lý kịp thời, ngăn không để xe ngựa của La Nghi Ninh và Lâm đại nương tử rơi xuống vực.

    La Thận Viễn xử lý kịp thời, ngăn không để xe ngựa của La Nghi Ninh và Lâm đại nương tử rơi xuống vực.

    Tập 13 phim Cẩm Tú An Ninh cũng có cảnh Hầu gia Lưu Gia Học nhận được tin đại đệ tử của Trần Cửu Hành đã về kinh. Lưu Gia Học cho rằng có người này thì không lo không tìm ra những người núp trong bóng tối. Những người này là ai và có liên quan đến vụ án của sư phụ La Thận Viễn hay không?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cam-tu-an-ninh-tap-12-13-preview-tinh-mang-nghi-ninh-bi-e-doa-than-vien-co-kip-cuu-a472799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan