+Aa-
    Zalo

    Cẩm Tú An Ninh tập 10-11 Preview: Nghi Ninh bị dàn cảnh hãm hại, Thận Viễn làm gì?

    (ĐS&PL) - Trong Cẩm Tú An Ninh tập 10-11, La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) bất ngờ bị một kẻ đánh ngất rồi dàn cảnh hãm hại.

    Trong Cẩm Tú An Ninh tập 10, La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) lạnh lùng bảo La Thận Viễn (Trương Vãn Ý) đừng quan tâm đến chuyện của mình bởi có những ân oán không liên quan đến anh.

    Cùng lúc này, La Nghi Ninh đang âm thầm điều tra về một sự việc nhiều năm trước. Mạnh đại phu vốn đã đồng ý đứng ra làm chứng cho cô, không ngờ khi đến La phủ, ông ta lại vu cáo chính cô đã bảo ông bịa ra những chuyện cũ năm xưa để hãm hại Kiều tiểu nương.

    Khi La lão phu nhân và La đại nhân còn đang ngỡ ngàng, Kiều tiểu nương lập tức bày ra vẻ oán trách La Nghi Ninh. “Thất tiểu thư thật là thủ đoạn”, bà ta nói. Thực ra, Kiều tiểu nương đã sớm nắm được hành tung của La Nghi Ninh và sai người giở trò.

    La Nghi Ninh không muốn La Thận Viễn tiếp tục bận tâm đến chuyện của mình.

    La Nghi Ninh không muốn La Thận Viễn tiếp tục bận tâm đến chuyện của mình.

    La đại nhân vốn luôn áy náy với Kiều tiểu nương vì không thể cưới bà ta làm chính thê nên luôn yêu chiều bà ta, thậm chí thiên vị trắng trợn. Nếu giờ xuất hiện chuyện La Nghi Ninh tính kế hãm hại bà ta, La đại nhân chắc chắn sẽ không để yên cho cô, dù cô là đích nữ La phủ.

    Cũng trong phim Cẩm Tú An Ninh tập 10, La Nghi Ninh bất ngờ bị một kẻ nào đó đánh ngất. Đến khi tỉnh dậy, cô hốt hoảng phát hiện mình đang nằm chung giường với một người đàn ông lạ mặt, quần áo không chỉnh tề.

    La Nghi Ninh vội vàng bỏ chạy khỏi đó nhưng rắc rối tiếp tục đeo bám. Người đàn ông này đem theo một đai lưng đến La phủ, nói rằng đó là tín vật định tình mà La Nghi Ninh đưa cho anh ta khi cả hai mới quen nhau.

    Chưa tìm hiểu rõ đúng sai, cũng không bênh vực con gái, La đại nhân tức giận giơ tay muốn đánh cô nhưng bị La Thận Viễn và La lão phu nhân ngăn cản. Rất có khả năng việc mà La Nghi Ninh gặp phải chính là màn kịch do Kiều tiểu nương dựng lên.

    Mạnh đại phu vốn đã đồng ý làm chứng nay lại vu cáo La Nghi Ninh có ý định hại Kiều tiểu nương.

    Mạnh đại phu vốn đã đồng ý làm chứng nay lại vu cáo La Nghi Ninh có ý định hại Kiều tiểu nương.

    Bộ mặt thật của Kiều tiểu nương cuối cùng đã bị vạch trần.

    Bộ mặt thật của Kiều tiểu nương cuối cùng đã bị vạch trần.

    Ở diễn biến khác, Trình Lang - cháu trai của Hầu gia Lục Gia Học (Thử Sa) nhận định La Thận Viễn bề ngoài trông như một người trồng hoa nhưng rất có khả năng là người đã giao đấu với cữu cữu anh ta tại Viễn Cảnh Các. Đoán rằng, chuyện này sẽ nhanh chóng được bẩm báo với Lục Gia Học.

    Trong Cẩm Tú An Ninh tập 11, việc Kiều tiểu nương hãm hại mẹ ruột của La Nghi Ninh cuối cùng cũng bị vạch trần. Dưới sức ép của Lâm đại nương tử và La lão phu nhân, La đại nhân không thể không trừng phạt bà ta.

    Tuy nhiên, La Nghi Ninh cũng bị phạt quỳ. Cô cứng rắn chất vấn bà nội rằng bản thân vạch trần tội ác của Kiều tiểu nương với mẹ mình thì có gì sai. Bà nội vốn rất yêu thương La Nghi Ninh, nay lại để cô chịu phạt, chắc hẳn sự việc phía sau không đơn giản như cô tưởng.

    La Thận Viễn đỡ đòn thay La Nghi Ninh khi cha muốn đánh cô.

    La Thận Viễn đỡ đòn thay La Nghi Ninh khi cha muốn đánh cô.

    Đến từ đường vào ban đêm, La Thận Viễn nhắc nhở muội muội: “Muội nhất quyết muốn rửa oan cho mẹ nhưng dù nóng vội đến mấy thì cũng phải nghĩ cách bảo vệ bản thân”.

    “Được, ta đồng ý với huynh. Ta đảm bảo về sau dù làm bất cứ việc gì thì ta cũng sẽ bảo vệ bản thân cẩn thận trước”, La Nghi Ninh lập tức đáp lời.

    La lão phu nhân là người từng trải, vậy nên không khó để bà phát hiện ra mối quan hệ giữa La Nghi Ninh và La Thận Viễn ngày càng thân thiết. Đối với La Nghi Ninh lúc này, ngoài bà nội và mẹ, La Thận Viễn chính là người quan trọng nhất.

    La Nghi Ninh hứa về sau dù có làm gì thì cũng sẽ bảo vệ bản thân cẩn thận.

    La Nghi Ninh hứa về sau dù có làm gì thì cũng sẽ bảo vệ bản thân cẩn thận.

    Trình Lang bẩm báo những chuyện dò la được cho Lục Gia Học.

    Trình Lang bẩm báo những chuyện dò la được cho Lục Gia Học.

    Cũng trong tập 11 phim Cẩm Tú An Ninh, La Thận Viễn biết chuyện có người bỗng dưng nghe ngóng hành tung của nhóm mình, từ đó đưa ra kết luận rằng có thể Diệp Nghiên đã nghe được chuyện gì đó.

    Trình Lang lúc này cũng đang bẩm báo những chuyện mình tìm hiểu được cho Hầu Gia Lục Gia Học, trong đó có chuyện liên quan đến La Nghi Ninh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cam-tu-an-ninh-tap-10-11-preview-nghi-ninh-bi-dan-canh-ham-hai-than-vien-lam-gi-a472552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan