+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Xuân Hoa Diễm tập 1 đến 14 mới nhất, chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Bộ phim Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) của Lưu Học Nghĩa và Ngô Cẩn Ngôn vừa cập nhật lịch chiếu tuần đầu tiên.

    Dự án cổ trang Xuân Hoa Diễm (tên cũ là Xuân Hoa Yếm) đã chính thức lên sóng trên nền tảng Youku Video. Trong ngày chiếu đầu tiên, tài khoản SVIP được xem liền 3 tập (tập 1 đến tập 3) vào lúc 12h ngày 14/10 (tức 11h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

    Tương tự tài khoản SVIP, người dùng tài khoản VIP cũng được cập nhật 3 tập phim Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) trong ngày đầu lên sóng. Tuy nhiên, chỉ có tập 1 và tập 2 phát sóng lúc 11h, còn tập 3 phải đến 18h cùng ngày (tức 17h theo giờ Việt Nam) mới chiếu.

    Từ ngày 15/10 trở đi, các tài khoản VIP sẽ được cập nhật 2 tập phim mới vào lúc 17h mỗi ngày. Lịch chiếu đối với tài khoản SVIP cũng tương tự nhưng người dùng tài khoản này có thể xem tập mới sớm hơn 6 tiếng, tức vào lúc 11h cùng ngày.

    “Một cơn bão bất ngờ khuấy động quyền lực triều đình. Rất mong chờ Lưu Học Nghĩa – Mộ Dung cảnh Hòa”, “Phim được cập nhật tập mới hàng ngày thì quá tuyệt, tôi đã xem tập đầu tiên rồi, hay lắm!”, “Tôi đã xem phim sau khi phát sóng và bộ phim ngày càng nhận được nhiều đánh giá tốt hơn”... là một số bình luận của cư dân mạng phía dưới bài đăng thông báo lịch chiếu phim.

    Lịch chiếu phim Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 1 đến tập 14 cụ thể như sau:

     Ngày 14/10Ngày 15/10Ngày 16/10Ngày 17/10Ngày 18/10Ngày 19/10Ngày 20/10
    Tài khoản SVIP (xem lúc 11h theo giờ Việt Nam)Tập 1-3Tập 4-5Tập 6-7Tập 8-9Tập 10-11Tập 12-13Tập 14-15
    Tài khoản VIP (xem lúc 17h theo giờ Việt Nam)

    Tập 1-2 (xem lúc 11h)

    Tập 3 (xem lúc 17h)

    Tập 4-5Tập 6-7Tập 8-9Tập 10-11Tập 12-13Tập 14-15

    Bộ phim Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) được chuyển thể từ tiểu thuyết Mộng Hoa Xuân của Hắc Nhan. Trong phim, Ngô Cẩn Ngôn vào vai nữ sát thủ Mi Lâm – người con gái Thanh Châu một lòng muốn trả thù cho người thân. Kẻ thù của cô chính là Tam hoàng tử Đại Viêm Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa).

    Trước đó, Mộ Dung Cảnh Hòa dẫn quân Uy Bắc giành lại lãnh thổ Thanh Châu bị mất. Sau khi đánh thắng, quân Uy Bắc tiến vào Thành Châu thì tòa thành này bất ngờ bốc cháy, khiến hàng chục nghìn người dân nơi đây thiệt mạng.

    Đúng lúc này, trong thành Thanh Châu đột nhiên lan truyền tin đồn rằng Uy Bắc tướng quân Mộ Dung Cảnh Hòa ôm hận bách tính nơi này phản bội Đại Viêm, vậy nên sau khi vào thành đã hạ lệnh phóng hỏa tàn sát tất cả.

    Vốn là Uy Bắc tướng quân của một đội quân chính nghĩa, Mộ Dung Cảnh Hòa bỗng trở thành kẻ mà ai cũng căm ghét và muốn lấy mạng. Cũng vì sự việc này, anh bị Hoàng thượng Đại Viêm đày đến Kinh Bắc suốt 10 năm.

    Mi Lâm là một trong những người phải chịu nỗi đau mất người thân trong vụ hỏa hoạn đó. Khi đang giữ dây để Mi Lâm trèo xuống dưới, cha cô không may bị xà nhà cháy rơi trúng và ra đi mãi mãi. Trong lúc hỗn loạn, cô giằng co với một người áo đen để ngăn hắn ta phóng hỏa, vô tình giật được lệnh bài có chữ Uy Bắc.

    Nhìn Thanh Châu tan hoang chỉ sau một đêm, Mi Lâm lập lời thề sẽ tự tay lấy mạng hung thủ. Để thực hiện lời thề này, cô gia nhập tổ chức bí mật Ám Xưởng, uống độc Mặc Mạch trở thành tử sĩ. Trải qua nhiều năm huấn luyện tàn khốc, Mi Lâm nhận nhiệm vụ đầu tiên: Hành thích Mộ Dung Cảnh Hòa.

    Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) nhận nhiệm vụ ám sát Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa), không biết anh chính là chủ nhân của tổ chức sát thủ Ám Xưởng.

    Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) nhận nhiệm vụ ám sát Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa), không biết anh chính là chủ nhân của tổ chức sát thủ Ám Xưởng.

    Dưới sự sắp xếp của Ám Xưởng, Mi Lâm trở thành một trong 100 mỹ nhân Tây Yên đến Đại Viêm hòa thân, chờ thời cơ ra tay với Tam hoàng tử Đại Viêm. Tuy nhiên, cô không biết rằng chủ nhân Ám Xưởng đứng đằng sau lập mưu sắp đặt vụ hành thích lại chính là Mộ Dung Cảnh Hòa.

    Suốt 10 năm bị đày ải ở Kinh Bắc, cảnh tượng bị người dân Thanh Châu đánh chửi luôn ám ảnh Mộ Dung Cảnh Hòa trong từng giấc mơ. Rõ ràng Mộ Dung Cảnh Hòa bị kẻ khác vu hại nhưng Hoàng thượng Đại Viêm lại không cho anh lật lại vụ án Thanh Châu.

    Nhẫn nhục chịu đựng tiếng xấu 10 năm, anh dàn cảnh bị cô nhi Thanh Châu – chính là Mi Lâm - ám sát trước mặt Hoàng thượng Đại Viêm để “lật ngược ván cờ”. Liệu kế hoạch của Mộ Dung Cảnh Hòa có thành công hay không và số phận của Mi Lâm sẽ ra sao? Đáp án sẽ được hé lộ qua từng tập phim Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-xuan-hoa-diem-tap-1-en-14-moi-nhat-chinh-xac-nhat-a472751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan