+Aa-
    Zalo

    Độc Đạo tập 19 Preview: Đàn em Quân “già” dọa giết, Hồng phản ứng thế nào?

    (ĐS&PL) - Trong Độc Đạo tập 19, đàn em Quân “già” nói rằng Hồng (Doãn Quốc Đam) đã biết quá nhiều, nếu muốn nghỉ thì chỉ có con đường chết.

    Trong Độc Đạo tập 19, Tân “thái tử” (Duy Nam) than phiền với anh em Hồng (Doãn Quốc Đam) về việc mới sáng sớm đã bị bố, tức Hưng “khẹc” (NSƯT Chí Trung), mắng một trận. Là bạn gái của Tân “thái tử”, Diễm (Việt Hoa) đương nhiên không thể vắng mặt trong cuộc gặp gỡ này.

    “Ông già tôi thoắt ẩn thoắt hiện như là ma. Nghĩ mà nó cay, tôi bị mắng là do lão Tuấn ‘sắt’ mách lẻo đấy. Mà tất cả là tại ông”, Tân ‘thái tử’ than phiền.

    Nghe vậy, Hồng lập tức hỏi lại: “Tại cái gì? Vì tôi đến cái chỗ ông nhận hàng à?”.

    “Đúng, ông chủ tuyệt đối không cho người ngoài nhũng tay vào việc làm ăn đâu”, Diễm giải thích thay Tân “thái tử”. Sau đó, Tân “thái tử” đòi anh em Hồng và Khương (Duy Hưng) phải mời mình ăn để bù đắp vì bị mắng, nếu không thì “đừng có bạn bè gì nữa”.

    Khương đáp lại ngay: "Không bạn bè thì thôi chứ làm cái gì, gắp mấy con gấu bông vớ vẩn, bày trò ba lăng nhăng".

    Anh em Hồng - Khương tụ họp với Tân "thái tử".

    Anh em Hồng - Khương tụ họp với Tân "thái tử".

    "Không phải tự nhiên mà bố ông lại giao cho ông cái việc đấy đâu. Có ý đồ cả đấy", Hồng nói với Tân “thái tử”. Thấy Hồng bảo vậy, Khương khích bác Tân “thái tử” toàn cầm tinh con "giả vờ". 

    Tân “thái tử” phản bác: “Giả vờ cái gì? Hôm đấy hai anh em ông cũng đứng ở đấy còn gì nữa. Bảo làm trò. Nói thế mà cũng nghe được, rõ là ghét. Tôi đây này, nói chung cũng chỉ là con rối trong mắt lão Tuấn ‘sắt’ thôi, hiểu chưa”.

    Cũng trong phim Độc Đạo tập 19, Long (Hà Việt Dũng) tiếp cận giáo sư Trình để tìm hiểu thêm thông tin về ông trùm Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) cũng như Hồng. Thế nhưng, giáo sư Trình không phải là người dễ khai thác thông tin.

    Ông nói với Long: “Sếp Toàn luôn đề phòng tôi, còn nhắc Hồng là phải cẩn thận. Tôi biết hết đấy nhưng mà tôi không để bụng. Cũng chẳng phải là rộng lượng gì đâu, mà là vì sếp nói đúng. Phàm là người làm ăn, nếu mà không có lợi thì chẳng bao giờ thành công”.

    Long tiếp cận giáo sư Trình để tìm hiểu thêm thông tin về ông trùm Lê Toàn và Hồng.

    Long tiếp cận giáo sư Trình để tìm hiểu thêm thông tin về ông trùm Lê Toàn và Hồng.

    “Tôi thấy Lê Toàn vẫn giao cho anh nhiều việc quan trọng, thậm chí anh còn đứng tên nhiều bất động sản của ông ta”, Long liền hỏi.

    Giáo sư Trình cười bảo: “Vì tôi được việc. Người làm ăn thứ nhất phải có tầm nhìn, thứ hai là phải biết đặt lợi ích lên trên ân tình”.

    Nghe Long nói còn một lý do khác, chính là tình bạn của Giáo sư Trình và Hồng, ông bảo ngay: “Anh hùng trọng anh hùng. Không ai hiểu Hồng hơn tôi và ngược lại".

    Tập 19 phim Độc Đạo cũng có cảnh đàn em của Quân “già” (Vĩnh Xương) chất vấn Hồng vì biết Hưng “khẹc” ở đâu nhưng không báo. "Giỏi vào mà làm, anh em tôi nghỉ", Hồng bình tĩnh đáp lời.

    Ngay lập tức, đàn em Quân “già” đe dọa: “Mày biết nhiều quá rồi, muốn nghỉ mày phải chết. Tao cho mày 3 phút nói về kế hoạch mới". Đối mặt với sự đe dọa từ phía Quân “già”, Hồng vẫn vô cùng bình tĩnh, nói chẳng có kế hoạch nào cả.

    Đàn em Quân "già" uy hiếp Hồng.

    Đàn em Quân "già" uy hiếp Hồng.

    Hồng sẽ làm gì để hoàn thành kế hoạch giết Hưng “khẹc”? Liệu Long có khai thác được thông tin gì từ Giáo sư Trình hay không? Diễn biến chi tiết tập 19 phim Độc Đạo sẽ lên sóng vào lúc 21h40 hôm nay (ngày 14/10/2024) trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/oc-ao-tap-19-preview-an-em-quan-gia-doa-giet-hong-phan-ung-the-nao-a472710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan