+Aa-
    Zalo

    BTV Thụy Vân gặp sự cố bất ngờ trên sóng VTV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - BTV Thụy Vân thấy buồn khi bất ngờ gặp sự cố trong lúc dẫn sóng trực tiếp bản tin "Chuyển động 24h".

    Trưa ngày 4/11, trong chương trình Chuyển động 24h, khán giả ngạc nhiên khi BTV Thụy Vân bất ngờ "bật ra tiếng ho" khi đang dẫn sóng. Đây là một sự cố bất ngờ với cả nữ BTV và toàn bộ ê-kíp chương trình.

    trua ngay 411 btv thuy van gap su co bat kha khang tren song vtv 1
    Thụy Vân tiếc nuối khi gặp sự cố trên sóng.

    Nữ BTV bị ho ra tiếng khi đang dẫn 3 cụm tin liền nhau. Cô vẫn cố dẫn nốt nhưng vì không kiểm soát được cơn ho, Thụy Vân đành nói: "Xin lỗi quý vị khán giả".

    Sau đó, dù bản tin không ghi hình của người dẫn, phát phóng sự kế tiếp nhưng khán giả vẫn nghe thấy tiếng ho của nữ BTV. Sau 3 cụm tin này, BTV Sơn Lâm bất ngờ lên sóng, "cứu cánh" cho người đồng nghiệp của mình.

    Chia sẻ với VietNamNet, BTV Thụy Vân cho hay, dù đây là sự cố bất khả kháng nhưng cô cảm thấy khá buồn vì bản tin mình đảm nhiệm không được trơn tru, trọn vẹn như thường lệ.

    "Thực sự, một bản tin lên sóng sẽ mất rất nhiều công sức của tập thể. Tôi là người dẫn dắt mà không nói hết được là một điều thật sự đáng tiếc.

    Lúc đó, tôi dẫn 3 cụm tin liền nhau nên không có thời gian nào nghỉ giữa chừng mà cắt cơn ho. Tôi biết cổ họng mình đang hơi yếu nhưng không nghĩ lại rơi vào tình huống như thế. Đó cũng là một sự cố không vui của tôi ngày hôm nay", BTV Thụy Vân chia sẻ.

    "Ngay sau khi hoàn thành công việc, tôi phải đi khám và được bác sĩ kê cho rất nhiều thuốc. Tôi cũng mua máy khí dung về để giúp cổ họng nhanh khỏi hơn, không làm ảnh hưởng tới công việc", BTV Thụy Vân nói thêm.

    trua ngay 411 btv thuy van gap su co bat kha khang tren song vtv 2
    BTV Thụy Vân được nhiều khán giả yêu mến.

    Được biết, Thụy Vân từng đăng quang ngôi vị Á hậu Hoa hậu Việt Nam từ năm 2008. Cô tiếp tục công việc ở Đài truyền hình Việt Nam sau khi vào top 3 đấu trường nhan sắc.

    Chia sẻ với PV Tiền Phong, Á hậu Thụy Vân cho biết công việc ở Đài truyền hình Việt Nam là mơ ước từ nhỏ của cô. Người đẹp sinh năm 1986 xác định trước con đường của bản thân nên sau khi giành giải Á hậu, cô vẫn tiếp tục công tác ở VTV. Thụy Vân là MC, BTV của nhiều chương trình lớn như Chìa khóa thành công, Lựa chọn cuối tuần, Bản tin tài chính và Chuyển động 24h...

    trua ngay 411 btv thuy van gap su co bat kha khang tren song vtv

    Ngoài công việc của một MC, BTV, khán giả dành sự chú ý đến cuộc sống đời thường của Thụy Vân. Cô là một trong những người đẹp sống kín tiếng, ít chia sẻ chuyện riêng tư. Thụy Vân chưa từng đăng ảnh rõ mặt chồng và thỉnh thoảng mới đăng ảnh con. Nói về việc này, Thụy Vân cho biết cô tôn trọng cuộc sống riêng của chồng và không muốn ông xã ra đường có nhiều người nhận ra.

    XEM THÊM: Hàn Quốc: Truyền thông và dư luận đảo chiều trong vụ điều tra ma túy của G-Dragon

    Thụy Vân thừa nhận cô là người nóng tính và nhất quán trong mọi chuyện. Ở nhà, Thụy Vân chọn cách sống đơn giản, ăn mặc có phần xuề xòa và không trang điểm. Người đẹp sinh năm 1986 nói rằng cô và chồng đều là những người bận rộn nên khi có cơ hội, cả hai muốn dành toàn bộ thời gian cho gia đình.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btv-thuy-van-gap-su-co-bat-ngo-tren-song-vtv-a598120.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan