+Aa-
    Zalo

    “Big Hero 6”: Robot khổng lồ đáng yêu chinh phục khán giả Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chỉ sau 12 ngày công chiếu tại Việt Nam, bộ phim hoạt hình “Big Hero 6” đã thu về 34 tỷ đồng.

    (ĐSPL) – Chỉ sau 12 ngày công chiếu tại Việt Nam, bộ phim hoạt hình “Big Hero 6” đã thu về 34 tỷ đồng.

    “Big Hero 6” thu 34 tỷ đồng sau 12 ngày công chiếu tại Việt Nam

    Chỉ sau 12 ngày công chiếu tại thị trường Việt Nam, "Big Hero 6" đã thu về 34 tỷ đồng.

    “Big Hero 6” (tựa Việt: Biệt đội Big Hero 6) là dự án phim hoạt hình lớn nhất năm 2014 của hãng Disney với kinh phí đầu tư lên đến 165 triệu USD. Ngay khi vừa công chiếu, bộ phim đã thu được những thành công vang dội ở hầu hết các thị trường đang phát hành.

    Trong tuần đầu ra mắt, “Big Hero 6” đứng hạng nhất tại thị trường Bắc Mỹ với 56 triệu USD tiền vé, vượt qua cả siêu phẩm “Insterstellar” của Christopher Nolan.

    Tại thị trường Việt Nam, tính đến thời điểm này, sau 12 ngày công chiếu, "Big Hero 6" đã thu hút 397.530 khán giả, đạt doanh thu 34 tỷ đồng, trở thành bộ phim hoạt hình thành công nhất tại Việt Nam năm 2014.

    Với sức cuốn hút ngày càng mạnh mẽ, dự kiến bộ phim sẽ vượt qua cả kỷ lục mà "Despicable Me 2" đã xác lập vào năm 2013.

    Phim lấy bối cảnh ở một thành phố hư cấu mang tên San Fransokyo (lấy cảm hứng từ San Francisco của Mỹ và Tokyo của Nhật Bản). Trong "Big Hero 6", khán giả được theo chân thiên tài khoa học nhí Hiro Hamada và chú robot béo ị Baymax trong cuộc chiến bảo vệ thành phố San Fransokyo khỏi thế lực đen tối bí ẩn do tên Yokai đứng đầu.

    Đồng hành với họ còn có những người bạn Go Go Tomago, Wasabi, Honey Lemon và Fred, được hỗ trợ bởi những công nghệ tân tiến do chính Hamada sáng tạo nên. Tất cả tạo nên nhóm siêu anh hùng Big Hero 6 đầy vui nhộn nhưng cũng hết sức mạnh mẽ.

    Một trong những yếu tố tạo nên sự cuốn hút lớn đối với khán giả chính là chú robot chăm sóc sức khỏe dễ thương Baymax. Không chỉ các khán giả nhỏ tuổi, mà ngay cả người lớn cũng cảm thấy hấp dẫn bởi chú robot béo mập, chậm chạp nhưng vô cùng chu đáo và tận tụy.

    “Big Hero 6”: Robot khổng lồ đáng yêu chinh phục khán giả Việt

    Chú robot Baymax vô cùng dễ thương, hiền hậu, tốt bụng và thân thiện.

    Những câu thoại lặp lại tưởng chừng vô hồn như “Trong thang đo độ đau đớn, bạn đánh giá nỗi đau của mình ở mức nào?”, “Liệu việc đó có khiến bạn cảm thấy bớt đau đớn không?”, hay “Tôi sẽ chỉ ngừng hoạt động chừng nào bạn nói bạn hài lòng với dịch vụ chăm sóc sức khỏe của mình”… đã mang lại cho khán giả không ít cảm xúc lẫn lộn, vừa vui vừa buồn.

    Tuy "Big Hero 6" mới chỉ được công chiếu nhưng Baymax đã trở thành một trong những nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhất của Disney thời đại mới, sau Minion – những người bạn nhỏ màu vàng của "Despicable Me", người tuyết Olaf trong "Frozen"...

    “Big Hero 6”: Robot khổng lồ đáng yêu chinh phục khán giả Việt

    "Big Hero 6" chứa đựng giá trị nhân văn sâu sắc.

    "Big Hero 6" chứa đựng nhiều sắc thái cảm xúc từ vui đến buồn, từ hạnh phúc đến thù hận và có hơi hướng của một bộ phim hành động Hollywood. Chính điều đó đã khiến "Big Hero 6" trở thành một cơn sốt đối với không chỉ các khán giả nhỏ tuổi mà ngay cả những người trưởng thành.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/big-hero-6-robot-khong-lo-dang-yeu-chinh-phuc-khan-gia-viet-a70236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan