+Aa-
    Zalo

    Bị tố kêu gọi từ thiện ảo, diễn viên Quách Ngọc Tuyên lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa ồn ào bàn tán, Quách Ngọc Tuyên đã chính thức có lời giải thích trên trang cá nhân vào chiều 1/3. Anh gửi lời xin lỗi đến khán giả và nhận lỗi về mình.

    Mới đây, thông tin diễn viên Quách Ngọc Tuyên bị tố kêu gọi từ thiện ảo khiến dư luận xôn xao. Cụ thể, trước đó, nam diễn viên từng chia sẻ bài viết kêu gọi quyên góp cho một trường hợp "bé trai bị bệnh nặng, có hoàn cảnh khó khăn".

    Vì tin tưởng anh, một nhà hảo tâm đã chuyển số tiền lớn vào tài khoản của gia đình bé này. Tuy nhiên sau khi đến bệnh viện kiểm tra, nhà hảo tâm phát hiện ra không có trường hợp nào như bài đăng kêu gọi.

    Nhà hảo tâm này cho hay đã đọc được bài đăng của Quách Ngọc Tuyên và thấy Lê Dương Bảo Lâm cùng Khả Như gửi tiền ủng hộ nên dành sự tin tưởng, chuyển 100 triệu đồng vào số tài khoản của gia đình đứa bé trong bài chia sẻ. Nhưng khi người này đến bệnh viện xác minh thì không có trường hợp nào như nam diễn viên kêu gọi.

    Giữa ồn ào bàn tán, Quách Ngọc Tuyên đã chính thức có lời giải thích trên trang cá nhân vào chiều 1/3. Anh gửi lời xin lỗi đến khán giả và nhận lỗi về mình.

    bi to keu goi tu thien ao dien vien quach ngoc tuyen len tieng
    Nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên. 

    “Tất cả mọi chuyện là lỗi do Tuyên. Vài ngày trước Tuyên vô tình thấy trường hợp của một bé cần phẫu thuật gấp, do vội vàng chỉ nghĩ đến việc cứu bé nên Tuyên đã chỉ gọi điện xác minh qua số điện thoại rồi xin được chia sẻ bài. Sau khi tìm hiểu kỹ Tuyên biết rõ mọi chuyện thì lời khẩn cầu này có vấn đề không hay, họ muốn trục lợi.

    Hôm nay Tuyên muốn thành thật xin lỗi và gửi lời cảm ơn. Xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến mọi người. Cảm ơn các anh chị, các bạn cũng như các em đã thương, yêu quý và tin tưởng Tuyên gửi tấm lòng của mình. Nếu có cơ hội Tuyên xin tạ ơn tất cả mọi người.

    Sẵn đây Tuyên cũng hy vọng các bạn trục lợi thấy được cái sai của mình, làm những điều tốt, những điều ý nghĩa để có cuộc sống tốt hơn”, Quách Ngọc Tuyên viết.

    Dù đã lên tiếng xin lỗi xoay quanh sự việc kêu gọi từ thiện cho trường hợp không có thật, diễn viên Quách Ngọc Tuyên vẫn nhận được không ít ý kiến trái chiều.

    Ngoài những bình luận đồng cảm, động viên nam diễn viên sau "sự cố" thì nhiều người tỏ thái độ chưa hài lòng với lời xin lỗi của Quách Ngọc Tuyên: "Đôi khi lòng tốt của mình lại là điều để người xấu lợi dụng. Và lời xin lỗi không thể được chấp nhận"; "Xin lỗi là xong sao? Vậy sắp tới sẽ có nhiều người đăng bài kêu gọi hỗ trợ và sẽ có những lời xin lỗi thế này diễn ra. Người mất tiền là các mạnh thường quân, nhà hảo tâm còn người kêu gọi sẽ mất những gì?"...

    Cùng thời điểm này, Khả Như - người được nhà hảo tâm chất vấn vì ủng hộ bài viết trước đó của Quách Ngọc Tuyên cũng có động thái đáng chú ý. Cô chia sẻ lại bài đăng xin lỗi của Quách Ngọc Tuyên và viết: “Rồi đến một ngày mình cũng là nạn nhân. Thương người nhưng phải luôn cẩn trọng. Em cũng mất tiền và buồn lắm, giúp người mà thành phiền phức vậy cũng là bài học cho tôi...”.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-keu-goi-tu-thien-ao-dien-vien-quach-ngoc-tuyen-len-tieng-a529848.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan