+Aa-
    Zalo

    Bị nhóm bạn xịt rượu vào mặt, cô dâu có hành động khiến dân mạng hả hê

    (ĐS&PL) - Quá giận dữ, cô dâu đã thẳng tay ném bó hoa cưới vào người bạn và nhìn với ánh mắt sắc như dao câu khoét vào mỏm đá.

    Đám cưới là một trong những ngày trọng đại của đời người nên ai cũng muốn có những khoảnh khắc ngọt ngào, đáng nhớ nhất nhưng không phải điều này cũng được thực hiện. Mới đây một cặp đôi ở Trương Gia Khẩu (Hà Bắc, Trung Quốc) đã gặp phải tình huống trớ trêu trong đám cưới của mình.

    Khi cô dâu và chú rể chuẩn bị bước lên sân khấu để làm các nghi thức bắt đầu đám cưới, một người bạn thân của chú rể đã bất ngờ xịt sâm panh vào mặt họ. Trước hành động này, chú rể cố gắng cúi mặt để tránh bọt sâm panh, trong khi cô dâu phải dùng bó hoa cưới để che mặt. Dù vậy, trang phục của cả hai vẫn bị dính đầy bọt.

    Cô dâu đã thẳng tay ném bó hoa cưới vào những người bạn.

    Cô dâu đã thẳng tay ném bó hoa cưới vào những người bạn.

    Quá giận dữ, cô dâu đã thẳng tay ném bó hoa cưới vào những người bạn, kèm theo đó là ánh mắt phẫn nộ. Chú rể, dù bất ngờ trước hành động của cô dâu, vẫn nhanh chóng đưa tay ra đỡ để vợ không bị ngã. Sau đó, họ cùng nhau bước lên sân khấu mà không còn bó hoa cưới.

    Về người bạn của chú rể, anh ta chỉ có thể cười gượng gạo quay đi sau khi bị ném trúng bó hoa vào người. Dường như anh ta không ngờ cô dâu lại có phản ứng gay gắt như vậy.

    Ánh mắt phẫn nộ của cô dâu.

    Ánh mắt phẫn nộ của cô dâu.

    Đoạn video về sự việc này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút nhiều sự chú ý và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Nhiều từ khóa liên quan đến sự việc như “cô dâu ném hoa cưới bảo vệ chú rể”, “cô dâu giận dữ”, “bạn thân chú rể xịt sâm panh” đều trở thành xu hướng tìm kiếm phổ biến.

    Dưới các bài đăng về video, nhiều người bình luận rằng mối quan hệ giữa chú rể và người bạn thân có lẽ rất thân thiết mới có hành động trêu đùa như vậy. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, dù thân đến đâu cũng cần có giới hạn, đặc biệt trong ngày trọng đại như đám cưới. Một số người còn khen ngợi cô dâu vì đã hành động mạnh mẽ, bảo vệ chồng trước sự cố không mong muốn.

    Dưới đây là một số bình luận từ cư dân mạng:

    - Cô dâu 10 điểm không có nhưng! Thích cái thần thái khi ném hoa.

    - Vậy còn nhẹ, gặp tui đuổi khỏi tiệc luôn, không tiếp những thành phần này.

    - Người bạn này trêu chú rể nhưng thương chồng nên cô dâu mới bực mình. Chứng tỏ cô dâu thương chú rể nhiều lắm á!

    - Trang điểm mấy tiếng liền rồi còn phải chụp ảnh kỷ niệm giữ hết đời nữa mà đùa kiểu đó sao không bực cho được?

    - Coi video thấy người bạn này bày trò ngay đầu đám cưới luôn chứ không phải cuối tiệc. Cô dâu làm đúng rồi đó.

    - Chú rể trông hiền lành lương thiện còn cô dâu thì mạnh mẽ. Như thế mới có thể bảo vệ nhau.

    - Trông chú rể là người hiền lành, có tính tình rất tốt. Sau khi cô dâu ném bó hoa, phản ứng đầu tiên của anh ấy là sợ vợ ngã nên nhanh chóng giơ tay ra đỡ.

    Đến ngày 22/7, cô dâu đã đăng video chia sẻ về sự việc. Cô cho biết lúc bị xịt sâm panh vào mặt, cô cảm thấy không được tôn trọng nên đã mất bình tĩnh và hành động thiếu suy nghĩ. Hiện tại, cả hai vợ chồng và người bạn đã ngồi lại nói chuyện và hòa giải với nhau.

    Hai vợ chồng trong clip chia sẻ về sự việc.

    Hai vợ chồng trong clip chia sẻ về sự việc.

    Không ít cô dâu, chú rể cũng từng ở trong trường hợp tương tự như cặp đôi trên. Trước đó trên mạng xã hội cũng từng lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nhóm bạn đang náo loạn phòng tân hôn của cô dâu chú rể.

    Theo đó, họ đã mua loạt pháo kim tuyến đám cưới rồi tích cực xả vào phòng cô dâu chú rể khiến những dải giấy tung tóe dày đặc, ngập tràn khắp phòng. Kèm theo đó là những lời cười đùa, trêu chọc... Chính vì trò đùa đó mà cả căn phòng trở thành một mớ hỗn độn. Đồ trang trí bị làm rơi, đâu đâu cũng toàn vụn giấy

    Náo loạn phòng tân hôn vốn là một tục lệ truyền thống, nhằm mục đích xua tan bầu không khí gượng gạo giữa cô dâu, chú rể, thế nhưng hành động này của nhóm bạn được nhiều người đánh giá là "làm lố".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bi-nhom-ban-xit-ruou-vao-mat-co-dau-co-hanh-ong-khien-dan-mang-ha-he-a448868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan