+Aa-
    Zalo

    Bí mật phòng the của Từ Hi Thái hậu khiến hậu thế bất ngờ

    (ĐS&PL) - Dù đây là việc “tế nhị” không được chính sử ghi lại nhưng những câu chuyện đồn đại về thú hoang dâm của Từ Hi Thái hậu vẫn được lan truyền cho hậu thế về sau.

    Từ Hi Thái hậu (1835 – 1908) sinh ra tại Mãn quân Tương Lam kỳ. Sau khi vị Hàm Phong Đế qua đời, bà được tấn phong làm Thái hậu, trở thành một trong những người phụ nữ có ảnh hưởng lớn trong lịch sử nhà Thanh. Năm 1861, Thái hậu từ bỏ hoàn toàn quyền lực chính trị, mở ra một trang mới cho triều đình. Những câu chuyện về cuộc đời của Từ Hi Thái hậu luôn là điều gây tò mò cho công chúng, đặc biệt là những chi tiết về cuộc sống riêng tư.

    Mặc dù không có nhiều thông tin cụ thể về cuộc sống riêng tư của bà trong sách sử, thế hệ sau luôn ngưỡng mộ và kinh ngạc trước những câu chuyện về tình trường và cuộc sống trác táng của Thái hậu Từ Hi qua các tác phẩm văn chương lịch sử.

    bi mat phong the cua tu hi thai hau khien hau the bat ngo
    Chân dung của Thái hậu Từ Hi.

    Nhiều truyền thuyết kể rằng, người tình của Từ Hi nhiều vô kể, đủ các tầng lợp từ Hoàng đế đến đại thần trong triều, thậm chí bà còn "thị tẩm" luôn cả thái giám.  

    Ngoài cuộc tình với Hoàng đế Hàm Phong, trước khi vào cung Từ Hi Thái hậu đã có mối quan hệ qua lại với Thân Vương Cung Dịch, bà vào cung làm phi tần nhưng vẫn thường xuyên lén lút trốn đến bên Thân Vương để thỏa mãn hoan lạc. Có nhiều lời đồn nghi hoặc Hoàng Đế Đồng Trị vốn không phải là con đẻ của Hàm Phong, mà là con riêng của Từ Hi Thái hậu với Thân Vương.

    bi mat phong the cua tu hi thai hau khien hau the bat ngo4
    Từ Hi có rất nhiều người tình.

    Khi trở thành người hô mưa gọi gió làm điên đảo của Tử Cấm Thành, Từ Hi "độc sủng" đại thần trong triều - Vinh Lộc. Theo dã sử, Vinh Lộc là người tình đầu tiên của Từ Hi Thái hậu, hồi còn trẻ vị quan thần này đã từng cứu bà thoát khỏi пạп bị cưỡng hiếp, sau đó bèn giữ mối quan hệ yêu đương, thường xuyên qua lại với nhau.  

    Chưa hết, có lưu truyền cho rằng Từ Hi Thái hậu còn tư thông với thái giám An Đức Hải, Lý Liên Anh. Thái giám Lý Liên Anh rất biết cách đáp ứng Từ Hi Thái hậu về mặt này, vì vậy nhận được nhiều sự yêu chiều của bà.  

    Khi 55 tuổi, Từ Hi Thái hậu còn có một mối tình nồng cháy với Bá Ngạn Nạp Nhĩ Tô, một tông thất nhà Thanh. Bà đã sử dụng “Phòng truпg thuật” khiến chàng trai trẻ mê đắm. Mối tình này bị cha của Bá Ngạn Nạp Nhĩ Tô phát hiện và ban cho anh ta một chén rượu ᵭộc. Anh ta đã vì tình với Từ Hi mà bình thản kết liễu cuộc đời. 

    bi mat phong the cua tu hi thai hau khien hau the bat ngo1
    Chính vì rất biết chăm sóc sức khỏe nên khả năng “chuyện ấy” của Từ Hi rất sung mãn.

    Nổi tiếng nhất trong những mối tình ngoài luồng của Từ Hi chính là với người tình ngoại quốc có tên Edmund Backhous. Trong cuốn tự truyện “Thái hậu và tôi” của Edmund, người đàn ông này tiết lộ rằng, mối quan hệ đặc biệt giữa mình và Từ Hy bắt đầu vào năm 1902, khi đó ông mới chỉ 29 tuổi, còn Từ Hi thái hậu đã bước vào tuổi 67.

    Người đàn ông này miêu tả chân thực rằng “Ngoài Từ Hi thái hậu, không có có thể khiến cho ông có được niềm đam mê thực sự”. Ông viết: “Từ Hi Thái hậu mặc dù đã gần bước sang tuổi 70 nhưng vẫn có một khuôn mặt sáng đẹp và trẻ trung. Vóc dáng bà thon nhỏ, duyên dáng, đôi bàn tay với những ngón thon dài, mềm mại, mái tóc dài vẫn đen mượt. Khi bà cười thì khiến ai cũng si mê…”. Chính vì thế mặc dù tuổi tác chênh nhau đến vài chục tuổi nhưng Từ Hi luôn khiến người tình thỏa mãn dục vọng bởi sự mãnh liệt của ham muốn cũng như từ sắc vóc trời cho bên ngoài.

    bi mat phong the cua tu hi thai hau khien hau the bat ngo3
    Sâm thử (chuột bao tử sống) là món ăn rất được Từ Hi ưa chuộng vì tăng khả năng tình dục.

    Edmund còn tiết lộ, mặc dù tuổi đã cao nhưng chuyện chăn gối của Từ Hi thái hậu vẫn sung mãn vô cùng. Khi cao hứng, thậm chí bà còn bắt người tình thực hiện vô vàn những tư thế khó khiến người tình trẻ cũng bơ phờ. Bí mật để giữ gìn nhan sắc và duy trì sự dẻo dai, thỏa mãn các cuộc mây mưa của bà cũng được Edmund ghi lại. Theo đó, Từ Hi đặc biệt coi trọng việc thưởng ngoạn các món ăn được coi là tinh hoa của trời đất để cải lão hoàn đồng, bộ thận tráng dương, tăng cường sức khoẻ cho mỗi cuộc mây mưa. Một trong những món ăn được Từ Hi thái hậu đặc biệt ưa chuộng là Sâm Thử, chuột bao tử sống.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-phong-the-cua-tu-hi-thai-hau-khien-hau-the-bat-ngo-a598347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan