+Aa-
    Zalo

    Bí mật đêm chủ nhật tập 8: Trấn Thành ví nhan sắc Việt Hương như Lệ Rơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 8 Bí mật đêm chủ nhật, nhan sắc tự nhiên của Việt Hương được tiết lộ trên sóng truyền hình.

    (ĐSPL) - Trong tập 8 Bí mật đêm chủ nhật, nhan sắc tự nhiên của Việt Hương được tiết lộ trên sóng truyền hình. 

    Ngay từ phần mở màn của Bí mật đêm chủ nhật tập 8, khán giả đã vô cùng bất ngờ với phần trình diễn huy động lực lượng đông đảo và hùng hậu nhất từ trước đến nay.

    Bộ tứ cùng vũ đoàn đã hóa thân thành những cô Geisha vô cùng kỳ cục với mũ bảo hiểm trên đầu. Cover ca khúc thảm họa V-pop một thời, ‘Teen vọng cổ’, 4 diễn viên đã mang lại cho chương trình không khí sôi nổi, hài hước ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

    [mecloud]Ym8810LkGk[/mecloud]

    Ở thử thách thứ nhất có tên gọi “Lấy chồng đại gia", Trấn Thành hóa thân vào vai bà mẹ chồng nhà giàu khó tính, khó nết, lúc nào cũng đay nghiến con dâu vì chưa sinh cháu cho bà ẵm bồng.

    Nội dung của thử thách "Lấy chồng đại gia" trong tập 8 Bí mật đêm chủ nhật là một bà đại gia lúc nào cũng nghĩ rằng mình còn trẻ. Bà có một con dâu là một Biên tập viên đồng thời là một hot girl được nhiều người mến mộ. Lúc nào bà cũng muốn cạnh tranh nhan sắc với cô con dâu của mình. Cô con dâu có một nhược điểm là rất đam mê danh vọng, đam mê đến nỗi không bao giờ có ý định mang thai, sinh con.


    Nữ đại gia có gương mặt, dáng vóc thanh thoát là Trấn Thành. Nghệ sĩ Chí Tài là con trai của vị đại gia này, vì đam mê bài bạc nên luôn thiếu nợ. Việt Hương vào vai cô biên tập viên, một hot girl. Trường Giang là một nữ biên tập viên nhiều chuyện, đồng nghiệp của cô con dâu.

    Với bối cảnh một buổi talkshow truyền hình, mẹ chồng Trấn Thành chớp lấy cơ hội để xách mé nàng dâu Việt Hương. Buồn phiền vì mãi chưa có cháu để bồng bế, mẹ chồng khó tính đổ hết mọi tội lỗi lên đầu cô con dâu.

    [mecloud]qPYu0V52D0[/mecloud]

    Giải thích cho lời buộc tội này, Trấn Thành nói: “Một hôm tôi phát hiện nguyên nhân con tôi không thể nào có con với con dâu. Avatar thì lung linh như Lý Nhã Kỳ. Sau khi tẩy trang xong thì chừng cỡ Lệ Rơi”. Câu nói đùa hài hước của Trấn Thành khiến Việt Hương phì cười.


    Trong lúc kể tội cô con dâu Việt Hương trong tập 8 Bí mật đêm chủ nhật, Trấn Thành đã vô tình tiết lộ dung nhan tự nhiên của con dâu sau khi tẩy trang có nét tương tự Lệ rơi khiến khán giả phì cười vì bất ngờ.

    VI AN

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]fnEwmWOGQG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-dem-chu-nhat-tap-8-tran-thanh-vi-nhan-sac-viet-huong-nhu-le-roi-a106577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.