+Aa-
    Zalo

    Bi kịch Tình- Tiền: Thi thể lõa thể của nữ sinh bên bờ biển, tố cáo tội ác của gã người yêu "nhí"

    (ĐS&PL) - Khi người yêu báo mang thai, nam sinh chưa đầy 18 tuổi ở Nam Định nhẫn tâm sát hại nữ sinh rồi phi tang xác bên bờ biển.

    Cách đây 11 năm, vụ án thi thể lõa thể của nữ sinh bên bờ biển, tố cáo tội ác của gã người yêu "nhí" chấn động cả một vùng quê nghèo. Chỉ vì trốn tránh trách nhiệm khi người yêu thông báo "tin vui", một nam sinh hiền lành đã trở thành kẻ thủ ác khi tàn nhẫn cướp đi mạng sống của thiếu nữ đang mang thai.

    Thi thể nữ sinh mang thai bên bờ biển

    Khoảng 7h ngày 2/4/2013, người dân xã Hải Chính (Hải Hậu, Nam Định) khi đi ra biển đã phát hiện thi thể một nữ sinh trong tình trạng lõa thể, trong một bụi cây.

    Theo báo Vietnamnet, anh Nguyễn Văn Trường (trú xóm Tây Sơn, xã Hải Chính), người đầu tiên phát hiện thi thể nữ sinh tiết lộ: “Nhà tôi ở gần bãi biển nên tôi có thói quen ra biển vào buổi sáng. Khoảng 8h30 ngày 2/4/2013, tôi từ trong nhà ra bờ biển thì nhìn thấy một vật giống hình búp bê nằm dưới bụi cây. Đứng nhìn một lúc, tò mò nên tôi lại gần thì hoảng hốt phát hiện thi thể một cô gái".

    Tại hiện trường, nạn nhân chỉ mặc chiếc áo sơ mi, mặt phủ đầy cát và che đi bằng một chiếc áo thể thao màu đỏ, trong túi áo có 2 cái khẩu trang, chân đi dép tổ ong. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra.

    Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan công an kết luận nạn nhân bị giết hại vào đêm hôm trước. Nạn nhân cao 1m65, trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thương. Đặc biệt trước khi chết nạn nhân đã quan hệ tình dục, nạn nhân cũng đang mang thai tháng thứ 4.

    Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là C.T.H (19 tuổi, quê xã Hải Sơn, là học sinh Trường THPT Hải Hậu C).

    Phát hiện thi thể lõa thể của nữ sinh bên bờ biển ở Nam Định. Ảnh: Dân Trí

    Phát hiện thi thể lõa thể của nữ sinh bên bờ biển ở Nam Định. Ảnh: Dân Trí

    Quá trình điều tra, cơ quan Công an huyện Hải Hậu xác định hung thủ gây án là Phạm Tuấn A. (Sinh năm 1995, người xã Hải Phú, học sinh Trường THPT Hải Hậu B). Nguyên nhân do H. và A. có quan hệ tình cảm dẫn tới có thai. Tuy nhiên, A. không thừa nhận cái thai của mình và gọi H. ra bờ biển để nói chuyện. Tại đây, A. ra tay sát hại người yêu, giấu xác nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Mối tình học trò và tội ác kinh hoàng

    Liên quan đến vụ án mạng, cáo trạng thể hiện, vào khoảng tháng 6/2012, A. và H. làm quen với nhau qua một người họ hàng. Sau đó, cả 2 nhanh chóng nảy sinh tình cảm nam nữ. Trong thời gian này, giữa A, và H. phát sinh quan hệ tình dục nhiều lần.

    Mặc dù đang học năm cuối cấp phổ thông, nhưng vì có tình cảm với A. nên lực học của H. giảm sút nghiêm trọng. Chán nản với thành tích học tập của mình, đầu tháng 2/2013, H. quyết định nghỉ học để vào TP.HCM. Thấy người yêu nghỉ học, A. cũng nhất quyết trốn bố mẹ để đi cùng H.. Tuy nhiên, đi được 10 ngày, được sự thuyết phục, động viên từ gia đình, A. trở về quê, tiếp tục đi học.

    Đến ngày 27/3/2013, H. về lại Nam Định và gặp lại A.

    Sáng ngày 31/3/2013, H. rủ A, đi chơi. Đến 13h cùng ngày, A. đi bộ tới nơi H. hẹn. Sau đó, A. dùng xe đạp của H., chở người yêu đến bãi cát ven đê xã Hải Chính, huyện Hải Hậu để tâm sự. Tại đây, cả hai có quan hệ tình dục với nhau.

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Kiến Thức

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Kiến Thức

    Sau đó, H. thông báo cho A. biết chuyện mình mang thai và yêu cầu người yêu phải có trách nhiệm. Tuy nhiên, A. lại nói rằng phải đợi học hết lớp 12 rồi mới tính. Thấy người yêu quả quyết như vậy, H. không giữ được bình tĩnh, gắt lên với A: “Nếu không cưới, tôi sẽ đến tận nhà để nói cho bố mẹ anh biết”.

    2 bên sau đó to tiếng với nhau. Không giữ được bình tĩnh, nên H. tát mạnh vào mặt A. Trước thái độ của người yêu, A. ra tay sát hại nạn nhân.

    Sau khi H. chết, A. lôi thi thể vào bụi cây, phi tang dấu vết. Gây án xong, hung thủ vứt con dao tại các hốc đá ở bờ biển. Sáng hôm sau A. vẫn gặp gỡ bạn bè như không có chuyện gì xảy ra cho đến khi bị bắt.

    Nhằm che giấu tội ác của mình, A. đánh lạc hướng gia đình nạn nhân, bằng cách giả mạo H. nhắn tin rằng đang đi chơi ở Thái Nguyên. Tuy nhiên, tội ác dã man của A. đã bị phơi bày ngay sau đó.

    Đêm 2/4/2013, A. bị cơ quan công an bắt giữ.

    Lời xin lỗi muộn màng

    Tháng 8/2013, TAND tỉnh Nam Định đưa vụ án ra xét xử. Tại phiên xét xử, trước các câu hỏi của HĐXX, A. cúi gằm mặt nói: "Do H. dọa nếu không cưới thì H. sẽ đến nhà nói với bố mẹ bị cáo. Chính vì nguyên nhân đó mà bị cáo không kiềm chế được". Ngoài ra hắn cũng khai trước tòa tại sao chỉ phủ cát nửa người nạn nhân.

    Đối tượng sát hại bạn gái mang thai ở Nam Định phải trả giá cho hành vi phạm tội của mình. Ảnh: Vietnamnet

    Đối tượng sát hại bạn gái mang thai ở Nam Định phải trả giá cho hành vi phạm tội của mình. Ảnh: Vietnamnet

    Khi được nói câu cuối cùng, A. chỉ lí nhí trả lời: "Bị cáo xin gửi lời xin lỗi chân thành tới nhà bị hại. Bị cáo thực sự ăn năn, hối lỗi trước hành vi của mình. Mong quý toà giảm nhẹ hình phạt để bị cáo sớm trở về xã hội để trả nợ cho gia đình bị hại và phụng dưỡng bố mẹ...".

    Khi lật lại các vụ án mạng xuất phát từ Bi kịch tình-tiền, ĐS&PL không chỉ nhìn nhận tính nhân văn trong việc răn đe, phòng ngừa mà còn thấy sự phá án tài tình, những chiến công và hy sinh thầm lặng của lực lượng công an.

    Việc phân tích chi tiết các vụ án không chỉ giúp nhận diện những động cơ tội ác, mà còn gửi một thông điệp mạnh mẽ về hậu quả của lòng tham vô đáy và sự bất chấp thủ đoạn để đạt mục đích. Đây là cách để giáo dục cộng đồng về giá trị của sự công bằng, đồng thời cảnh báo những ai có ý định phạm tội về sự trừng phạt nghiêm khắc của pháp luật mà họ có thể phải đối mặt.

    Tại phiên tòa, chị Lê Thị H. (SN 1972) - mẹ nạn nhân trình bày: "Do chồng mất sớm nên tôi phải gắng lắm nuôi hai anh em H. ăn học. Trước đây, học lực của H. thuộc vào tốp khá nhưng không hiểu vì lý do gì mà cháu không còn chí thú vào việc học nữa mà thường xuyên bỏ học đi chơi cùng đám bạn. Chán nản trước học lực của mình nên H. đã nói với tôi là không muốn học nữa nên muốn bỏ học và vào Nam. Thời điểm này tôi không biết giữa cháu H. và A. có quan hệ tình cảm. Chỉ đến khi vụ án xảy ra, tôi mới biết sự việc không chỉ dừng lại ở quan hệ yêu đương mà đã đi quá giới hạn".

    Chị H. cũng nói: "Tôi được biết, thời điểm A. gây án chưa đủ 18 tuổi, vì thế nó không phải chịu mức án cao nhất. Nhưng tôi mong rằng pháp luật sẽ xử lý thật nghiêm minh, công bằng nhằm mang lại bài học cảnh tỉnh cho những người khác".

    Với tội danh giết người, TAND tỉnh Nam Định đã tuyên phạt bị cáo Phạm Tuấn A. 18 năm tù giam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bi-kich-tinh-tien-thi-the-loa-the-cua-nu-sinh-ben-bo-bien-to-cao-toi-ac-cua-ga-nguoi-yeu-nhi-a467508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan