+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái 17 tuổi bị giết, phi tang xác ở sông Hồng: Kẻ thủ ác "dụ" nạn nhân bằng cách gì?

    (ĐS&PL) - Với mục đích đòi nợ, Tạ Duy Khanh- kẻ thủ ác gọi cho cô gái 17 tuổi, nói dối có khách muốn gặp nạn nhân đồng ý.

    Ngày 25/9, TAND Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử Tạ Duy Khanh (39 tuổi) về tội "Giết người; Cướp tài sản".

    Khanh là đối tượng sát hại cô gái 17 tuổi, phi tang xác ở sông Hồng gây chấn động cách đây 1 năm.

    Tuy nhiên, do vắng mặt đại diện gia đình bị hại nên HĐXX quyết định hoãn phiên toà, theo báo VTC News.

    Theo báo Lao động, cáo trạng vụ án thể hiện, Khanh làm dịch vụ môi giới, giới thiệu các nhân viên nữ ngồi tiếp rượu với khách tại địa bàn TP.Hà Nội. Qua công việc, Khanh quen biết chị N.

    Quá trình quen biết, Khanh nhiều lần môi giới, giới thiệu cho chị N. đi tiếp rượu với khách hàng với giá 2.000.000 đồng/lần/4 tiếng và bị cáo được hưởng tiền 25% số tiền khách trả cho cô gái này.

    Khoảng tháng 4/2022, Khanh cho chị N. vay 60 triệu đồng với lãi suất 2.000 đồng/triệu/ngày (tương đương 73%/năm). Tính đến cuối năm 2022, chị này trả cho bị cáo tổng cộng 5 triệu đồng cả gốc và lãi.

    Bị cáo Tạ Duy Khanh bị dẫn giải vào phòng xử. Ảnh: Dân Trí

    Bị cáo Tạ Duy Khanh bị dẫn giải vào phòng xử. Ảnh: Dân Trí

    Nhiều lần đòi không được nên với mục đích gặp đòi nợ, chiều 10/10/2023, Khanh gọi điện thoại cho N., nói dối có khách muốn gặp và cô gái này tưởng thật nên đồng ý.

    Sau đó, N. đến khu đô thị tại Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội gặp Khanh. Hai người đi ăn tối cùng một người đàn ông khác. Đêm cùng ngày, Khanh nói dối N. là đi taxi để "gặp khách" nhưng khi lên phòng, Khanh bắt đầu đòi nợ. Tại đây, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Sau đó, Khanh dùng dao sát hại nạn nhân.

    Sau khi sát hại nạn nhân, Khanh phân xác chị N. rồi cho vào thùng xốp, đem ra sông Hồng phi tang. Trưa 13/10/2023, người dân phát hiện mảnh thi thể của chị N. nên đã trình báo với cơ quan công an. Sau đó, Khanh bị cơ quan công an bắt giữ, theo báo VOV.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-co-gai-17-tuoi-bi-giet-phi-tang-xac-o-song-hong-ke-thu-ac-du-nan-nhan-bang-cach-gi-a467546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan