+Aa-
    Zalo

    "Thế giới ngầm" mại dâm 4.0: Tú bà điều hotgirl "bán hoa" bằng ký hiệu đặc biệt

    (ĐS&PL) - "Tú bà" Nguyễn Thị Ngọc Ánh chỉ đạo các quản lý cấp dưới sàng lọc các "hot girl" sẵn sàng bán dâm bằng ký hiệu trước khi vào làm việc tại nhà hàng.

    Động mại dâm chuyên phục vụ người nước ngoài

    Nhà hàng Song Song (số 95 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, TP.HCM) hoạt động từ tháng 6/2023 đến cuối tháng 7/2023, có 30 phòng hoạt động karaoke không phép, cơ sở chỉ nhận phục vụ khách nước ngoài, chủ yếu là người Đài Loan (Trung Quốc).

    Theo tin tức trên báo Công an TP.HCM, thông qua việc môi giới của quản lý thì tiếp viên nữ của nhà hàng sẵn sàng bán dâm khi khách có nhu cầu, giá bán dâm từ 3,5 triệu đồng/lượt, qua đêm giá 5 triệu đồng, tiền mua dâm thanh toán trực tiếp cho quản lý của nhà hàng.

    Tại nhà hàng có khoảng 80 tiếp viên nữ, 20 nhân viên phục vụ, khi khách có nhu cầu mua dâm thì tổng quản lý là Nguyễn Thị Ngọc Ánh (Bối Bối, SN 1995. HKTT: thị trấn Đạ Tẻh, huyện Đạ Tẻh, Lâm Đồng; ngụ tại: Phường 4, Quận 8) sẽ chỉ đạo các quản lý người Việt điều tiếp viên nữ đến các khách sạn, chung cư trên địa bàn TP để bán dâm với khách.

    Bằng thủ đoạn như hứa trả lương và tiền hoa hồng cao, Nguyễn Thị Ngọc Ánh đã lôi kéo được nhiều quản lý người Việt về làm việc, với việc chào mời, quảng cáo có hoạt động mại dâm tại cơ sở, nhà hàng luôn trong tình trạng quá tải, hết phòng.

    Căn cứ vào những tài liệu thu thập được, nhận thấy phương thức, thủ đoạn hoạt động của nhóm đối tượng rất tinh vi, phức tạp, có tổ chức, các đối tượng liên tục thay đổi phương thức hoạt động mại dâm, thường xuyên tổ chức họp kín, chỉ đạo quản lý nhiều phương thức để che đậy hành vi phạm pháp như: Chỉ tiếp khách nước ngoài được khách quen bão lãnh, thường xuyên thay đổi địa điểm mua bán dâm như bố trí cho tiếp viên nữ bán dâm tại các căn hộ, chung cư cao cấp, những khu biệt thự, nhà riêng có bảo vệ cảnh giới gây nhiều khó khăn trong công tác xác minh, thu thập thông tin của Ban chuyên án.

    Bước đầu xác định nhóm đối tượng quản lý người Việt Nam gồm: Đoàn Thị Thảo, Nguyễn Đặng Thanh Tâm (Cherry) và Mai Trương Ngọc Huệ (Lam) hoạt động môi giới mại dâm tại nhà hàng Song Song. Hành vi của nhóm đối tượng làm ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

    Từ thông tin như đã nêu trên, BGĐ Công an TP.HCM đã chỉ đạo Phòng PC02 chủ công xác lập chuyên án 623M, phối hợp với Công an Quận 5 và các đơn vị nghiệp vụ khác để đấu tranh khám phá băng ổ nhóm hoạt động môi giới mại dâm tại nhà hàng Song Song.

    Từ những tài liệu thu thập được, ngày 19/7/2023 Phòng PC02 chủ trì, phối hợp cùng Công an Quận 5 triển khai kế hoạch triệt phá tổ chức hoạt động mại dâm trên.

    Nguyễn Thị Ngọc Ánh (áo vàng) và 2 quản lý cấp dưới của nhà hàng Song Song bị bắt giữ. (Ảnh: Công an)

    Nguyễn Thị Ngọc Ánh (áo vàng) và 2 quản lý cấp dưới của nhà hàng Song Song bị bắt giữ. (Ảnh: Công an)

    Khoảng 23h58, tổ công tác bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng Song Song, phát hiện 146 người và 10 phòng karaoke đang hoạt động sử dụng tiếp viên nữ ngồi phục vụ khách nam (đa số là người nước ngoài), Cơ quan Công an đấu tranh khai thác, phát hiện nhiều tài liệu liên quan đến hoạt động môi giới mại dâm, mua bán dâm, ghi nhận việc khách và tiếp viên đến khách sạn Bonka, số 884 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5 để mua bán dâm nên kiểm tra khách sạn, phát hiện có 4 cặp nam, nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại các phòng 203, 505, 507 và 807.

    Qua đấu tranh khai thác, 4 khách mua dâm khai nhận khoảng 18h ngày 19/07/2023 sau khi ăn uống, hát karaoke tại nhà hàng Song Song, thì được Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Đoàn Thị Thảo, Đặng Nguyễn Thanh Tâm môi giới cho 4 tiếp viên nữ đi bán dâm tại khách sạn với giá 3,5 triệu đồng/lượt.

    "Thế giới ngầm" mại dâm 4.0 nơi phơi bày bộ mặt thật của những tú ông, tú bà sang chảnh, giàu có. Ẩn sau vẻ ngoài hào nhoáng và cuộc sống xa hoa, họ điều hành các đường dây bán dâm tinh vi, sử dụng công nghệ để che giấu hoạt động phi pháp. Lợi dụng mạng xã hội và ứng dụng trực tuyến, các đối tượng này lôi kéo, thao túng nhiều cô gái trẻ vào con đường tội lỗi.

    Trong những năm qua, lực lượng chức năng đã lập nhiều chuyên án, triệt phá nhiều hang ổ mại dâm, lật tẩy sự thật đen tối của "thế giới ngầm" mại dâm 4.0 đầy cạm bẫy. Những chiến công của lực lượng công an thể hiện sự mưu trí, dũng cảm, dày công phá án. Nhìn lại những sự việc này vừa là sự ghi nhận công lao của lực lượng công an, vừa là bài học cảnh tỉnh cho những kẻ rắp tâm làm điều sai trái lấy đó mà tự răn mình.

    Đặt ký hiệu cho các tiếp viên bán dâm

    Tối 24/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM ra lệnh bắt giữ các đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Ánh (28 tuổi, quê Lâm Đồng), Đoàn Thị Thảo và Nguyễn Đặng Thanh Tâm về hành vi Môi giới mại dâm.

    Theo Tiền phong, để đối phó với công an, Ánh thông báo trên nhóm zalo “Người đẹp” là tiếp viên phải đeo vòng bằng nhựa để phân biệt. Trong đó, tiếp viên đeo vòng màu hồng không đi bán dâm, vòng màu đen bán dâm về liền, vòng màu trắng bán dâm qua đêm. 

    Nguyễn Thị Ngọc Ánh còn chỉ đạo các quản lý cấp dưới sàng lọc các cô gái sẵn sàng bán dâm trước khi vào làm việc tại nhà hàng.

    Sau đó, các quản lý này sẽ điểm danh và ghi ký hiệu số 1 đối với các tiếp viên nữ đi bán dâm với khách về liền, ghi số 2 đối với các tiếp viên nữ đi bán dâm với khách qua đêm, riêng các tiếp viên không ghi số là chỉ ngồi phục vụ khách.

    Khi khách đến nhà hàng ăn nhậu, các quản lý đưa các tiếp viên nữ vào và chia làm 3 tổ như trên để khách lựa chọn.

    Ngoài ra, Ánh còn chỉ đạo các quản lý chỉ đưa tiếp viên vào phòng, thông báo cho khách biết số tiếp viên nào đi bán dâm và chỉ nhận tiền bo mà không được lấy tiền hoa hồng trong việc đi bán dâm của tiếp viên nữ.

    Theo thống kê, Nguyễn Thị Ngọc Ánh thu lợi bất chính gần 2 tỷ đồng mỗi tháng từ việc tổ chức các hoạt động mại dâm tại nhà hàng Song Song.

    Tòa tuyên án

    Các bị cáo tại tòa. (Ảnh: Sài Gòn giải phóng)

    Các bị cáo tại tòa. (Ảnh: Sài Gòn giải phóng)

    Ngày 23/5/2024, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Thị Ngọc Ánh (29 tuổi, quê Lâm Đồng, quản lý nhà hàng tại quận 5, TPHCM) 3 năm 6 tháng tù về tội Môi giới mại dâm theo Điều 328 BLHS năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

    HĐXX tuyên phạt bị cáo Đoàn Thị Thảo 3 năm tù và bị cáo Nguyễn Đặng Thanh Tâm nhận mức án 1 năm tù về tội Môi giới mại dâm.

    Theo báo Sài Gòn giải phóng, tại phiên tòa, các bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố, ăn năn hối cải, xin HĐXX xem xét cho mức án nhẹ nhất để sớm về nuôi con (bị cáo Ánh và Thảo là mẹ đơn thân).

    HĐXX nhận định, hành vi của các bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm nếp sống văn minh, lành mạnh, đạo đức xã hội và quản lý trật tự công cộng.

    Mức hình phạt mà HĐXX tuyên là phù hợp với mức độ, tính chất hành vi phạm tội của bị cáo, vừa thể hiện sự nghiêm minh của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/the-gioi-ngam-mai-dam-4-0-tu-ba-ieu-hotgirl-ban-hoa-bang-ky-hieu-ac-biet-a467245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan