+Aa-
    Zalo

    Bị khách tố đồ ăn có vật giống giòi, một quán cơm ở Quảng Ninh bị phạt 14,5 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Sau khi khách tố đồ ăn có vật giống có giòi, cơ quan chức năng đã vào cuộc kiểm tra và xử phạt một quán cơm ở Quảng Ninh 14,5 triệu đồng.

    Theo tin tức trên báo Quảng Ninh, ngày 25/7, đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm (ATTP) của TP Hạ Long đã tiến hành kiểm tra, xử phạt quán cơm Giang Xoan tại địa chỉ tổ 2, khu 5, phường Giếng Đáy, do vi phạm các quy định về đảm bảo ATTP.

    Trước đó, trên mạng xã hội facebook, một tài khoản đã đăng tải hình ảnh gây chú ý về suất cơm thịt của một quán cơm tại Quảng Ninh không đảm bảo vệ sinh, khi bằng mắt thường có thể thấy được vật lạ giống như “giòi” có trong đồ ăn.

    Đoàn kiểm tra liên ngành của TP Hạ Long làm việc với quán ăn bị khách hàng tố như có  vật giống giòi. Ảnh: Báo Giao thông

    Đoàn kiểm tra liên ngành của TP Hạ Long làm việc với quán ăn bị khách hàng tố như có  vật giống giòi. Ảnh: Báo Giao thông

    Nhận được thông tin, TP Hạ Long đã thành lập đoàn kiểm tra liên ngành, tổ chức kiểm tra việc đảm bảo vệ sinh ATTP tại quán cơm này. Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở không xuất trình được giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định và bày bán thực phẩm nấu chín trên bàn không có thiết bị, dụng cụ che chắn, ngăn côn trùng.

    Với các lỗi trên, đoàn kiểm tra liên ngành của TP Hạ Long đã lập biên bản vi phạm hành chính và tham mưu xử lý vi phạm hành chính 14,5 triệu đồng đối với quán cơm Giang Xoan với các lỗi vi phạm như đã nêu ở trên.

    Cùng với đó, đoàn kiểm tra liên ngành của TP Hạ Long đã yêu cầu cơ sở dừng hoạt động, chấp hành nghiêm túc và hoàn thiện thủ tục hồ sơ liên quan đến kinh doanh dịch vụ ăn uống bảo đảm an toàn thực phẩm theo quy định..., theo báo Giao thông.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bi-khach-to-o-an-co-vat-giong-gioi-mot-quan-com-o-quang-ninh-bi-phat-14-5-trieu-ong-a449347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan