+Aa-
    Zalo

    Thái Bình: Xưởng làm bật lửa bốc cháy, 12 công nhân bị bỏng

    (ĐS&PL) - Một vụ cháy lớn đã xảy ra tại nhà xưởng sản xuất bật lửa gas ở xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình, khiến 12 công nhân bị bỏng và phải nhập viện cấp cứu.

    VTV News đưa tin, khoảng 11h ngày 25/7, vụ cháy lớn xảy ra tại một kho xưởng sản xuất thuộc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hoa Việt (sản xuất sản phẩm bật lửa gas và một số sản phẩm khác), địa chỉ tại xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình, khiến 12 công nhân phải cấp cứu.

    Tại hiện trường, cột khói đen cuồn cuộn bốc lên cao từ phía kho xưởng của công ty này, nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại bên đường để theo dõi sự việc.

    Ngọn lửa bùng phát. Ảnh: VietNamNet

    Ngọn lửa bùng phát. Ảnh: VietNamNet

    Sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã có mặt tại hiện trường để triển khai cứu hỏa. Đến khoảng 13h cùng ngày, đám cháy cơ bản được dập tắt.

    Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Hưng cho biết, ban đầu đã tiếp nhận 8 công nhân của Công ty TNHH Hoa Việt trong tình trạng bị bỏng, 30 phút sau tiếp nhận thêm 4 người trong cùng tình trạng bị bỏng mức độ vừa.

    Các công nhân nhập viện trong tình trạng bỏng nhiều vùng trên cơ thể như mặt, ngực bụng, tay và chân. Rất may tất cả không bị suy hô hấp và được điều trị tích cực ngay sau đó. 

    Khói đen bốc thành cột cao hàng chục mét. Ảnh: VietNamNet

    Khói đen bốc thành cột cao hàng chục mét. Ảnh: VietNamNet

    Đến 14h30 cùng ngày, theo nguyện vọng của gia đình các nạn nhân, 11 người được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình để tiếp tục điều trị.

    Công nhân còn lại tiếp tục được theo dõi, xử trí tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Hưng. Nguyên nhân, thiệt hại của vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ, thông tin trên báo VietNamNet.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thai-binh-xuong-lam-bat-lua-boc-chay-12-cong-nhan-bi-bong-a449313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan