+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Tìm kiếm người đàn ông bị nước cuốn xuống sông Bùi

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm một người đàn ông bị nước cuốn trôi xuống sông Bùi khi đang điều khiển xe máy qua đường.

    Tiền Phong đưa tin, chiều 25/7, ông Nguyễn Văn Mạnh, Chủ tịch UBND xã Thủy Xuân Tiên (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết, các lực lượng chức năng của địa phương đang tổ chức tìm kiếm một nam giới bị mất tích do rơi xuống sông Bùi.

    Theo đó, sáng 25/7, chính quyền xã nhận được tin báo của người dân về việc một nam giới điều khiển xe máy từ hướng thôn Trí Thủy sang thôn Tiến Ân (xã Thủy Xuân Tiên). Khi qua đoạn đường Đồng Rạnh thuộc thôn Trí Thủy bị ngập sâu khoảng 30cm, nước chảy mạnh dù đã có biển cảnh báo nhưng nạn nhân không tuân theo, dẫn đến trôi cả người và xe xuống sông Bùi.

    Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân mất tích. Ảnh: Tiền Phong

    Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân mất tích. Ảnh: Tiền Phong

    Theo thông tin cập nhật ban đầu, người bị lũ cuốn là anh Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1994 ở thôn 4 xã Thủy Xuân Tiên, làm công nhân. Hiện lực lượng chức năng đã vớt được xe máy của nạn nhân.

    Các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tổ chức tìm kiếm, cứu nạn.

    Mưa lũ ở Hà Nội những ngày qua đã ảnh hưởng tới nhiều công trình và cuộc sống của người dân. Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) chỉ đạo công an các xã, thị trấn phối hợp với chính quyền địa phương hướng dẫn nhân dân chủ động phòng, tránh các loại hình thiên tai như mưa lớn, lốc, sét, mưa đá, lũ quét, sạt lở đất và ngập úng cục bộ có thể xảy ra trong những ngày tới, thông tin trên báo VietNamNet.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ha-noi-tim-kiem-nguoi-an-ong-bi-nuoc-cuon-xuong-song-bui-a449303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan