+Aa-
    Zalo

    Bật cười với clip bạn trẻ lần đầu tiên… làm cá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đoạn clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh các bạn trẻ lần đầu tiên tự làm cá khiến người xem bật cười nhưng cũng không khỏi suy ngẫm về cuộc sống hiện đại.

    (ĐSPL) - Đoạn clip dài hơn 5 phútghi lại cảnh các bạn trẻ lần đầu tiên tự làm cá khiến người xem bật cười nhưng cũng không khỏi suy ngẫm về cuộc sống hiện đại.

    Đoạn clip này do nhóm Trắng TV ghi lại giây phút lần đầu làm cá của các bạn trẻ. Theo đó, các bạn trẻ tham gia sẽ được tham gia và trải nghiệm lần đầu tiên tự làm cá sống.

    Trong Trắng 6: Lần đầu làm cá...

    Trong nhịp sống hối hả hiện nay, với quỹ thời gian vốn đang ngày một eo hẹp, không ít bạn trẻ đã lựa chọn những thực phẩm được chế biến sẵn thay vì tự mình chế biến các món ăn cho gia đình.

    Tuy nhiên, chúng ta đều biết rằng thật khó mà kiếm soát được sự đảm bảo về vệ sinh, an toàn, cũng như nguồn gốc, xuất xứ của thực phẩm được chế biến sẵn như vậy!

    Cũng vì lẽ đó mà hiện nay, nhiều chị em phụ nữ vừa phải hết mình cống hiến cho công việc nhưng vẫn cố gắng đảm bảo cho gia đình những bữa ăn ngon lành, kinh tế và trên hết là đảm bảo vệ sinh sạch sẽ!

    Để thấu hiểu được những khó khăn này, Trắng đã thực hiện số tiếp theo của series Trong Trắng với chủ đề: “Lần đầu làm cá..”. Qua đó, Trắng muốn đề cập đến một thực trạng hiện đang rất đáng báo động – “Tình hình vệ sinh an toàn thực phẩm”.

    Hy vọng rằng, video sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thật thú vị, cũng như biết thêm được những cố gắng không ngừng nghỉ của các chị, các mẹ chúng ta…

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-cuoi-voi-clip-ban-tre-lan-dau-tien-lam-ca-a89785.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan