+Aa-
    Zalo

    HLV Ten Hag có động thái đáp trả Ronaldo sau những lời chỉ trích

    (ĐS&PL) - Tại buổi họp báo ngày 12/9, HLV Erik Ten Hag đáp trả những bình luận của Ronaldo nhắm về ông và Man Utd trên kênh YouTube "UR Cristiano".

    Chỉ mới vài tuần đầu mùa giải mới nhưng cảm giác khủng hoảng đã bao trùm sân Old Trafford. Hai trận thua trong 3 vòng đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh đã khiến HLV Ten Hag phải ngước nhìn các đối thủ của mình trên bảng xếp hạng, và ngay vào lúc như thế này, một biểu tượng của CLB là Ronaldo cho biết MU “cần phải xây dựng lại mọi thứ” để hy vọng có thể cạnh tranh trở lại với những đội bóng giỏi nhất.

    Tại buổi họp báo ngày 12/9, HLV Erik Ten Hag đáp trả những bình luận của Ronaldo nhắm về ông và Man Utd. Huấn luyện viên người Hà Lan nói: "Ronaldo nói rằng Man Utd hiện có thể vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cậu ta đang ở rất xa nước Anh, trôi dạt sang tận Ả Rập Xê Út cơ mà. Thôi không sao, ai cũng có quyền nêu quan điểm cá nhân".

    Ông Ten Hag cũng khẳng định những phát biểu của Ronaldo không làm ảnh hưởng tới chất lượng chơi bóng, tinh thần của các cầu thủ Man Utd. "Man Utd đang trong giai đoạn chuyển giao. Tôi không bận tâm tới những thứ bên ngoài, vì tôi biết cả đội đang ở đâu trong quá trình này, và tôi cần làm gì trong thời gian tới", HLV Ten Hag nói thêm.

    HLV Erik Ten Hag đáp trả những bình luận của Ronaldo nhắm về ông và Man Utd. Ảnh: Getty Images.

    HLV Erik Ten Hag đáp trả những bình luận của Ronaldo nhắm về ông và Man Utd. Ảnh: Getty Images.

    Trước đó, Ronaldo có những phát biểu công kích thầy cũ trên kênh YouTube "UR Cristiano".

    "Manchester United phải cạnh tranh mọi danh hiệu. Tất cả huấn luyện viên của Man Utd đều phải biết điều này. Không HLV nào của MU được phép nói rằng: 'Chúng ta sẽ thử xem sao', mà phải nói rằng 'Chúng ta phải làm được'. Đó là lý do Man Utd cần một cuộc cải tổ", Ronaldo cho biết.

    Siêu sao sinh năm 1985 nói thêm: "Ten Hag cần lắng nghe ý kiến của những người từng làm việc ở đó, có thể là Ruud Van Nistelrooy, Sir Alex Ferguson, Gary Neville, Paul Scholes,... Ông ấy không thể xây dựng lại Man Utd mà không biết gì về đội bóng."

    Cristiano Ronaldo từng làm việc cùng HLV Erik Ten Hag ở đầu mùa 2022-23. Tuy nhiên, mối quan hệ của 2 người sớm rạn nứt. HLV Ten Hag kỷ luật Ronaldo vì anh từ chối vào sân thi đấu. 

    Trong buổi phỏng vấn với người bạn thân Piers Morgan, Ronaldo từng tuyên bố: "Tôi không tôn trọng Ten Hag".

    Sau khi Ronaldo rời đi, Man Utd giành 2 danh hiệu trong 2 mùa liên tiếp (FA Cup, League Cup). Trong khi đó, Ronaldo vẫn chật vật tại Saudi Arabia và chưa có danh hiệu nào, ngoại trừ chức vô địch giải giao hữu Arab Cup.

    HLV Erik Ten Hag và các học trò có chuyến làm khách đến sân Saint Mary của Southampton tại vòng 4. Man Utd đang có khởi đầu không tốt, với chỉ 1 chiến thắng sau 3 trận đầu tiên. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hlv-ten-hag-co-ong-thai-ap-tra-ronaldo-sau-nhung-loi-chi-trich-a464487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan