+Aa-
    Zalo

    Bạn gái thần đồng bóng đá Lamine Yamal gây sốt với vẻ đẹp siêu thực

    (ĐS&PL) - Trong ngày ĐT Tây Ban Nha “xưng vương” tại sân chơi EURO, bạn gái của Lamine Yamal, Alex Padilla, cũng xuất hiện chung vui cùng sao mai 17 tuổi.

    Sau khi cùng đội tuyển Tây Ban Nha giành chức vô địch EURO 2024, Lamine Yamal đã chính thức công khai bạn gái xinh đẹp của mình là Alex Padilla, một nữ sinh viên đến từ Barcelona. Trước đó, mối quan hệ của họ chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

    Trong trận chung kết EURO 2024 diễn ra tại Berlin, Tây Ban Nha đã xuất sắc vượt qua Anh với tỷ số 2-1, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên 4 lần đăng quang ngôi vô địch châu Âu. Trước đó, "La Roja" đã từng lên ngôi vào các năm 1964, 2008 và 2012.

    Sao trẻ Lamine Yamal cùng bạn gái Alex Padilla

    Sao trẻ Lamine Yamal cùng bạn gái Alex Padilla

    Lamine Yamal đã có pha kiến tạo tinh tế để Nico Williams mở tỷ số cho Tây Ban Nha ở phút 47, trước khi Mikel Oyarzabal ấn định chiến thắng cho đội bóng xứ bò tót vào cuối trận.

    Bàn gỡ hòa 1-1 của Cole Palmer là không đủ để giúp đội tuyển Anh tránh khỏi kỷ lục buồn khi hai lần liên tiếp thất bại trong trận chung kết EURO.

    Trước thềm trận chung kết EURO 2024, sự xuất hiện của Alex Padilla, người được cho là bạn gái của Lamine Yamal, đã thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ.

    Alex Padilla xuất hiện bên Yamal trong lễ trao giải và ăn mừng sau trận đấu. Cô cũng chụp ảnh cùng gia đình, bao gồm bố mẹ và em trai, của nam cầu thủ. Padilla được biết đến nhiều với vai trò ngôi sao trên mạng xã hội TikTok.

    Ở tuổi 17 Yamal đang có vinh quang mà nhiều cầu thủ chưa có được

    Ở tuổi 17 Yamal đang có vinh quang mà nhiều cầu thủ chưa có được

    Trong những hình ảnh được truyền tay, Yamal tặng cả huy chương vô địch lẫn danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất giải đấu EURO 2024, cho người yêu. Anh chàng cười toe toét gần như dựa hẳn vào bạn gái, tạo dáng để cha anh chụp cho bức ảnh kỷ niệm của cặp đôi.

    Ở tuổi 17, có cả vinh quang lẫn tình yêu, người hâm mộ chờ đợi Lamine Yamal tiếp tục phát triển, tận hưởng niềm vui chơi bóng, trở thành một ngôi sao sáng thực thụ, không chỉ ở một giải đấu…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ban-gai-than-ong-bong-a-lamine-yamal-gay-sot-voi-ve-ep-sieu-thuc-a445419.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan