+Aa-
    Zalo

    “Lão tướng” Ronaldo góp mặt vào đội hình tệ nhất EURO 2024

    (ĐS&PL) - Trang Marca điền tên Thủ quân Bồ Đào Nha vào đội hình tệ nhất VCK EURO 2024.

    Theo bình chọn từ Marca, Cristiano Ronaldo là một trong ba tiền đạo tệ nhất tại EURO 2024. Thủ quân tuyển quốc gia Bồ Đào Nha là người dứt điểm nhiều thứ 2 tại EURO năm nay (23 lần), chỉ xếp sau Kylian Mbappe (24 lần). Tuy nhiên, Mbappe đã có bàn thắng còn Ronaldo thì không.

    Ronaldo đã có cơ hội để ghi bàn trong trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng bảng. Tuy nhiên, anh lại chọn phương án chuyền ngang để Bruno Fernandes lập công.

    CR7 dứt điểm nhiều thứ 2 tại EURO, chỉ sau Kylian Mbappe (23 so với 24 lần)

     CR7 dứt điểm nhiều thứ 2 tại EURO, chỉ sau Kylian Mbappe (23 so với 24 lần)

    CR7 đã bước vào giải đấu lớn thứ 11 trong sự nghiệp của mình với kỳ vọng lớn nhưng không thể tạo ra nhiều dấu ấn tích cực. Đây là dấu hiệu cho thấy anh không còn là cầu thủ không thể thay thế của Bồ Đào Nha. 

    Quả phạt đền hỏng của Ronaldo trước Slovenia có thể là khoảnh khắc quan trọng cuối cùng của anh trong màu áo đội tuyển quốc gia. Tiền đạo 39 tuổi đang cân nhắc sẽ chia tay ĐT Bồ Đào Nha sau EURO 2024.

    Tuy nhiên cần biết rằng, không có cầu thủ nào ghi được nhiều hơn 14 bàn thắng của Ronaldo trong lịch sử EURO. Người đứng thứ hai là huyền thoại Michel Platini cũng chỉ có 9 bàn thắng.

    Bên cạnh Ronaldo là Romelu Lukaku. Tiền đạo sinh năm 1993 quá vô duyên tại EURO 2024, khi bị VAR từ chối đến 3 bàn thắng. Ngôi sao của tuyển Bỉ rời EURO 2024 với vỏn vẹn một đường kiến tạo trước Romania.

    Dusan Vlahovic cũng gây thất vọng tràn trề khi không có bất kỳ đóng góp nào cho Serbia tại giải đấu trên đất Đức.

    Vlahovic là chân sút hàng đầu Serie A nhưng lai thi đấu tệ hại ở EURO 2024.

    Vlahovic là chân sút hàng đầu Serie A nhưng lai thi đấu tệ hại ở EURO 2024.

    Ở hàng tiền vệ, 3 cái tên bị điền vào đội hình tệ nhất gồm Dominik Szoboszlai (Hungary), Milinkovic-Savic (Serbia) và John McGinn (Scotland). Ở mùa giải 2023/24, 3 cầu thủ này đều thi đấu khá tốt ở cấp CLB. Tuy nhiên, dấu ấn của họ khi lên tuyển dự EURO chỉ gói gọn trong từ "nhạt nhòa".

    Bộ tứ vệ trong đội hình tệ nhất gồm Oleksandr Zinchenko (Ukraine), Andreas Christensen (Đan Mạch), Gianluca Mancini và Di Lorezneo (cùng Italy).

    Zinchenko cùng đồng đội thua đậm ở trận ra quân, dẫn đến việc trở thành đội đầu tiên trong lịch sử EURO bị loại dù đã giành đến 4 điểm tại vòng bảng. Trong khi đó, Mancini chỉ chơi một trận ở vòng 16 đội gặp Thụy Sĩ nhưng đã ngay lập tức bị điền vào đội hình tệ nhất giải. Cầu thủ đang khoác áo Roma cùng Di Lorenzo có màn trình diễn thảm họa, khiến Azzurri thua Thụy Sĩ 0-2.

    Ở vị trí thủ môn, Dominik Livakovic đã không thể duy trì phong độ ấn tượng như khi thi đấu tại World Cup 2022. Anh cùng tuyển Croatia sớm nói lời chia tay EURO ngay từ vòng bảng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lao-tuong-ronaldo-gop-mat-vao-oi-hinh-te-nhat-euro-2024-a445053.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan