+Aa-
    Zalo

    "Bà mẹ 2 con" Lâm Vỹ Dạ tung bộ ảnh mới đẹp tựa nàng thơ sau khi giảm 6 kg

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Lâm Vỹ Dạ đã tung ra một bộ ảnh mới để chào đón tuổi 31 của mình. Nhiều người hâm mộ cho rằng, dù là "bà mẹ 2 con" nhưng nữ nghệ sĩ vẫn sở hữu nhan sắc quyến rũ.

    Mới đây, Lâm Vỹ Dạ đã tung ra một bộ ảnh mới để chào đón tuổi 31 của mình. Nhiều người hâm mộ cho rằng, dù là "bà mẹ 2 con" nhưng nữ nghệ sĩ vẫn sở hữu nhan sắc quyến rũ, trẻ trung.

    Không chỉ gây ấn tượng trong lòng công chúng với nét diễn đầy duyên dáng cùng giọng nói mang đậm cá tính riêng, Lâm Vỹ Dạ còn được biết tới là như là một trong những nghệ sĩ đa tài nhất showbiz Việt.

    Vòng eo thon gọn của Lâm Vỹ Dạ hậu giảm 6 kg.

    Nhan sắc trẻ trung, quyến rũ của "mẹ 2 con" được đánh giá cao.

    Những năm trở lại đây, bà mẹ 2 con đã dần biết chăm chút cho vẻ bề ngoài của bản thân hơn. Nữ nghệ sĩ được đánh giá có sự thay đổi nhan sắc ngoạn mục khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ sau khi giảm cân thành công.

    Mới đây, Lâm Vỹ Dạ đã khiến dân tình ngỡ ngàng khi tung loạt ảnh chứng minh lột xác thấy rõ hậu giảm cân. Có thể thấy, "mẹ 2 con" nay đã tự tin diện trang phục khoe trọn vòng 2 thon gọn, nuột nà đến bất ngờ sau tiết lộ vừa sụt 6kg. Ngoài ra, bà xã Hứa Minh Đạt còn được khen ngợi ngày càng nhuận sắc, trẻ trung so với tuổi 31.

    Vòng eo của Lâm Vỹ Dạ khiến dân tình ngỡ ngàng.

    Lâm Vỹ Dạ tung bộ ảnh mới, đẹp tựa nàng thơ.

    Bộ ảnh này đã cho khán giả thấy một Lâm Vỹ Dạ dịu dàng, đằm thắm, hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh lầy lội thường thấy trên các gameshow. Trước đó, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ cô không cảm thấy tự ti khi bị trêu chọc ngoại hình trên sóng truyền. Ngược lại, "mẹ 2 con" còn hào hứng cho rằng ngoại hình chính là yếu tố giúp cô trở thành tâm điểm chú ý trong mỗi lần xuất hiện.

    Cô từng chia sẻ: “Phụ nữ phải biết trân trọng và luôn làm đẹp bản thân, mập thì có sao, miễn quyết tâm giảm cân là được”.

    Ngay sau khi bộ ảnh lên sóng, nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng bình luận bày tỏ sự xuýt xoa về nhan sắc của người đẹp. Có thể thấy rằng, so với trước đây thì Lâm Vỹ Dạ đã có một bước thăng hạng sắc vóc đầy ngoạn mục, thân hình bà mẹ 2 con trông thon gọn và nhuận sắc hơn trước.

    Bích Thảo(T/h) 


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-2-con-lam-vy-da-tung-bo-anh-moi-dep-tua-nang-tho-sau-khi-giam-6-kg-a337312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan