+Aa-
    Zalo

    Ăn bánh mì, hàng chục người nhập viện cấp cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng ăn bánh mì ở một tiệm, hàng chục người đã phải nhập viện vì đau bụng dữ dội và tiêu chảy.

    (ĐSPL) - Cùng ăn bánh mì ở một tiệm, hàng chục người đã phải nhập viện vì đau bụng dữ dội và tiêu chảy.

    Theo tin tức từ báo Người lao động, chiều 11/6, hơn 30 người vẫn còn nằm cấp cứu tại Bệnh viện Vĩnh Đức và Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam).

    Hàng chục người đang được điều trị tại bệnh viện vì ăn bánh mì bị ngộ độc. (Ảnh: Đ.H/báo Gia đình & Xã hội).

    Trước đó, từ chiều 10 đến sáng 11/6, Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức tiếp nhận tổng cộng 33 bệnh nhân nhập viện với triệu chứng sốt cao, nôn mửa, đau bụng dữ dội và tiêu chảy.

    Bác sĩ Trương Thị Mỹ Dung - Trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức cho biết, bệnh viện đã cho 12 bệnh nhân ngộ độc nhẹ xuất viện. Số còn lại vẫn phải đang nằm viện để tiếp tục theo dõi.

    Trong khi đó, tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam, từ tối 10 đến sáng 11/6 cũng có 20 ca nhập viện cùng các triệu chứng tương tự. Bác sĩ Võ Đôn, giám đốc bệnh viện cho hay, đến thời điểm hiện tại vẫn còn 10 người đang nằm viện để truyền nước, theo dõi.

    Trao đổi trên báo Gia đình & Xã hội, các bệnh nhân đều cho rằng, sau khi mua bánh mì ở tiệm bà L. (thôn Thanh Quýt 4, xã Điện Thắng Trung) về ăn trong ngày 10/6 thì bị các triệu chứng nói trên.

    Bà Nguyễn Thị Hường (72 tuổi, trú xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn) đang nằm điều trị tại bệnh viện cho biết, sáng ngày 10/6, ông Trương Công Văn (chồng bà Hường) mua 3 ổ bánh mì tại tiệm của bà L. về ăn cùng bà và đứa cháu tên Lê Thị Thanh. Đến chiều cùng ngày, cả 3 người đều kêu đau bụng, nôn mửa... phải nhập viện cấp cứu.

    Được biết, chiều 11/6, Trung tâm Y tế thị xã Điện Bàn đã lấy mẫu bệnh phẩm của các bệnh nhân nhập viện do ngộ độc và dự kiến khoảng 3-4 ngày sau sẽ công bố kết quả.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]SjO8GuP3mV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-banh-mi-hang-chuc-nguoi-nhap-vien-cap-cuu-a98074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.