Ngày 11/10, hãng YouTube - thuộc sở hữu của Tập đoàn Google, thông báo đã mua lại FameBit, một công ty chuyên môi giới quảng cáo các sản phẩm trên các video trực tuyến.
FameBit là công ty chuyên môi giới quảng cáo các sản phẩm trên các video trực tuyến. |
YouTube không tiết lộ các điều khoản tài chính của thỏa thuận mua lại FameBit. Phó Chủ tịch quản lý sản phẩm của YouTube, Ariel Bardin cho biết mối quan hệ của Google với những thương hiệu và các quan hệ đối tác của YouTube với những nhà sáng tạo, kết hợp với công nghệ và kinh nghiệm của FameBit sẽ giúp tăng cơ hội cho những sản phẩm được gắn thương hiệu của YouTube.
Ông Bardin nhấn mạnh 9 năm trước, YouTube đưa ra "chương trình đối tác" để đăng những sản phẩm video nhằm kiếm tiền từ quảng cáo và tranh thủ được tình cảm của người xem. Trong năm qua, 100 nhà quảng cáo hàng đầu đã tăng số tiền chi cho quảng cáo video trên YouTube là 50%.
Tuy nhiên, trong một thông báo đăng trên website của mình, hai đồng sáng lập của FameBit là David Kierzkowski và Agnes Kezera cho biết FamBit sẽ tiếp tục kinh doanh độc lập.
Với mối quan hệ của Google với các thương hiệu lớn và nhỏ và sự hợp doanh của YouTube với các nhà sáng tạo trên toàn cầu, FameBit hy vọng được kết nối nhiều hơn với các thương hiệu, thu hút được càng nhiều người xem và tạo ra những thương hiệu kinh doanh sáng tạo hơn và tin cậy hơn bao giờ hết".
FameBit là công ty có các sản phẩm là nền tảng công nghệ cho phép các thương hiệu có thể kết nối với người gây ảnh hưởng trên YouTube. FamBit có các dịch vụ chứng thực cũng như đánh giá các sản phẩm, hướng dẫn, vận chuyển và các video quảng cáo khác. công ty này có trụ sở đặt tại Nam California, Mỹ.
Nguồn: TTXVN
Xem thêm video:
[mecloud]GsP2rTxRHj[/mecloud]