+Aa-
    Zalo

    Yêu nhanh cưới vội, cặp đôi Đồng Nai "bén duyên" chỉ sau 4 ngày nhắn tin

    (ĐS&PL) - Sau khi nhận được cái gật đầu đồng ý của cô, Phúc Hiển lập tức bắt tay vào chuẩn bị mọi thứ. Anh trao nhẫn cầu hôn cho Quỳnh Anh chỉ sau 6 ngày quen biết.

    Theo Người đưa tin, cách đây không lâu, mạng xã hội xôn xao với câu chuyện về một cặp đôi quyết định kết hôn chỉ sau 4 ngày quen nhau. Cô dâu trẻ chia sẻ: "Từ lúc nhắn tin làm quen đến quyết định cưới chỉ vỏn vẹn trong 4 ngày, rồi làm lễ hỏi trong tháng đầu tiên. Năm nay đạt KPI rồi, cưới chồng thành công nha mọi người".

    Nhân vật chính trong câu chuyện này là Quỳnh Anh (sinh năm 1996, Đồng Nai) và Phúc Hiển (sinh năm 1993, Đồng Nai). Câu chuyện tình yêu của họ diễn ra với tốc độ "chớp nhoáng": ngày đầu làm quen, ngày thứ hai đi xem phim, ngày thứ ba đi bar uống rượu, và ngày thứ tư quyết định kết hôn. Đến ngày thứ sáu, cô nhận nhẫn cầu hôn, ra mắt gia đình và lên kế hoạch cưới trong vòng một tháng sau đó. Cặp đôi dự kiến sẽ tổ chức đám cưới chính thức vào cuối năm 2022.

    Cặp đôi Đồng Nai "bén duyên" chỉ sau 4 ngày nhắn tin. Ảnh: Tạp trí Nông thôn Việt.

    Cặp đôi Đồng Nai "bén duyên" chỉ sau 4 ngày nhắn tin. Ảnh: Tạp trí Nông thôn Việt.

    Trước đám cưới này, cộng đồng mạng bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều: "Hôn nhân không phải chuyện đùa"; "Đến nhanh thì đi cũng nhanh, kết hôn không phải lúc nào cũng là cái kết đẹp". Tuy nhiên, cũng có những bình luận hài hước như: "Đọc xong chắc nhiều người ước có thể được như vậy, tỉnh táo lại đi mọi người ơi"; "Nhanh quá thì sợ, mà chậm quá như mình 25 năm cũng sợ hơn".

    Chia sẻ trên Tạp trí Nông thôn Việt, Quỳnh Anh cho biết, cô và Phúc Hiển quen nhau qua Facebook và “đàng trai” người chủ động. Thấy Facebook đề xuất kết bạn, Phúc Hiển ấn tượng với tấm ảnh đi chùa của Quỳnh Anh nên nhắn tin bắt chuyện. Cả hai không thể ngờ, chỉ 4 ngày sau đó họ đã quyết định “về chung một nhà”.

    “Ngày thứ nhất tụi mình nói chuyện qua Facebook, ngày thứ hai rủ nhau đi xem phim, ngày thứ 3 cùng nhau vào bar uống rượu và ngày thứ 4 quyết định cưới nhau”, Quỳnh Anh cười nói.

    Bước ngoặt tình cảm của cặp đôi chính là ngày thứ 3 gặp gỡ. Quỳnh Anh kể lại: “Hôm đó, anh ấy uống say, mình phải nhờ mấy người bạn khiêng lên taxi đến khách sạn. Rồi mình lau mặt, đắp chăn cho anh ấy ngủ, còn bản thân thì nằm co ro dưới sàn nhà. Sáng ra, mình kể cho anh ấy nghe “sự tích” đêm trước, anh ấy mới ôm lấy mình rồi tâm sự chuyện này, chuyện nọ. Anh bảo: “Anh muốn cưới em”. Tưởng nói đùa, nào ngờ anh ấy làm thật. Anh về nói chuyện với mẹ, hai mẹ con chọn sẵn nhà hàng tổ chức đám hỏi luôn”.

    Anh trao nhẫn cầu hôn cho Quỳnh Anh chỉ sau 6 ngày quen biết. Ảnh: Tạp Trí Nông thôn Việt.

    Anh trao nhẫn cầu hôn cho Quỳnh Anh chỉ sau 6 ngày quen biết. Ảnh: Tạp Trí Nông thôn Việt.

    Mọi chuyện diễn ra nhanh hơn Quỳnh Anh có thể tưởng tượng. Sau khi nhận được cái gật đầu đồng ý của cô, Phúc Hiển lập tức bắt tay vào chuẩn bị mọi thứ. Anh trao nhẫn cầu hôn cho Quỳnh Anh chỉ sau 6 ngày quen biết. Hai tuần sau, họ cùng nhau về ra mắt gia đình và lên kế hoạch cho ngày cưới.

    Nhiều người không khỏi ngạc nhiên về quyết định nhanh chóng này của Quỳnh Anh. Nhưng chỉ riêng cô hiểu rằng, qua cảm nhận sâu sắc của mình, cô đã gặp được đúng người vào đúng thời điểm.

    “Nghe thì nhanh nhưng trong vỏn vẹn mấy ngày ấy, mình cũng trải qua nhiều cảm xúc lắm. Lần đầu tiên gặp gỡ, mình thấy anh trắng trẻo và thư sinh hơn nhiều trong ảnh, cách nói chuyện cũng chững chạc, nhẹ nhàng hơn lúc nhắn tin. Lúc mới quen, anh hay bảo mình: “Về nhà anh ra mắt nhé”, mình nghĩ chỉ là đùa nên hùa theo. Nhưng về nhà anh nhắn tin: “Anh đặt nặng chuyện tình cảm, nếu em không thích thì đừng cho anh hi vọng”. Vậy là mình cũng nghiêm túc. Mình thấy anh là người nói được, làm được nên càng an tâm khi đến với anh”, Quỳnh Anh chia sẻ.

    Dù “yêu nhanh cưới vội,” nhưng họ không hề cảm thấy “vỡ mộng” về nhau. Ảnh: Tạp Trí Nông thôn Việt.

    Dù “yêu nhanh cưới vội,” nhưng họ không hề cảm thấy “vỡ mộng” về nhau. Ảnh: Tạp Trí Nông thôn Việt.

    Điều khiến Quỳnh Anh thêm phần tin tưởng là sự tử tế trong cách Phúc Hiển đối đãi với gia đình. Cô cảm nhận được sự tận tình, chu đáo mà anh dành cho cả gia đình mình lẫn gia đình vợ. Khi gặp khó khăn, anh luôn là người đứng ra giải quyết với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

    “Thật ra nói mình không lo lắng thì không phải. Cũng có lúc mình hoang mang lắm, rằng mình có bồng bột không. Nhưng trải qua nhiều chuyện, mình hiểu anh hơn, càng hiểu lại càng tin quyết định cưới anh là đúng”, Quỳnh Anh tâm sự.

    Hiện tại, cặp đôi đã “về chung một nhà”. Dù “yêu nhanh cưới vội,” nhưng họ không hề cảm thấy “vỡ mộng” về nhau. Ngược lại, khi sống cùng nhau, họ càng nhận ra nhiều điểm tốt ở đối phương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/yeu-nhanh-cuoi-voi-cap-oi-ong-nai-ben-duyen-chi-sau-4-ngay-nhan-tin-a476200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan