+Aa-
    Zalo

    Cưới chồng hơn 15 tuổi, cô gái Kiên Giang được chồng tặng 15 cây vàng, 15 sổ đỏ

    (ĐS&PL) - Trong hôn lễ, cô dâu Kiên Giang được chú rể tặng nhẫn, hoa tai kim cương giá 300 triệu đồng, 3 sổ tiết kiệm 8 tỷ đồng, 15 sổ đỏ và được ba mẹ 2 bên tặng 15 cây vàng.

    Mới đây, câu chuyện tình yêu giữa Nguyễn Thị Như Huỳnh (SN 1998, quê Kiên Giang) và Võ Minh Tâm (SN 1983, quê Cần Thơ) nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. 

    "Tôi đã khởi nghiệp ở tuổi 25 như thế nào?”, clip kể lại chuyện tình yêu ngọt ngào theo cách hài hước của Như Huỳnh đã thu hút 3 triệu lượt xem, hơn 100.000 lượt “thả tim” cùng hàng nghìn lượt bình luận. Theo đó, cách “khởi nghiệp thành công” của cô nàng là lấy đúng chồng, người sẵn sàng dành cho cô những điều tốt đẹp nhất cả về vật chất lẫn tinh thần.

    Chồng Như Huỳnh là Võ Minh Tâm hơn cô 15 tuổi. Được biết, chuyện tình lệch tuổi của cặp đôi bắt đầu từ đầu năm 2023, khi Như Huỳnh từ quê lên thành phố học nghề thẩm mỹ, còn Minh Tâm quản lý một dự án thiết bị y tế. Cả hai quen biết nhau qua vài người bạn chung.

    Tháng 11/2023, Như Huỳnh là Minh Tâm tổ chức đám cưới tại Cần Thơ. Ảnh: Vietnamnet.

    Tháng 11/2023, Như Huỳnh là Minh Tâm tổ chức đám cưới tại Cần Thơ. Ảnh: Vietnamnet.

    Những cuộc trò chuyện ban đầu của họ thường xoay quanh công việc. Minh Tâm có kinh nghiệm kinh doanh nên mải mê chia sẻ, Như Huỳnh đang trong giai đoạn lập nghiệp nên chăm chú lắng nghe.

    Từ những câu chuyện tưởng như khô khan về chiến lược, lộ trình kinh doanh, họ nhận ra đôi bên có nhiều điểm chung, đặc biệt là về quan điểm sống.

    “Chúng mình đều thích cuộc sống giản dị, dù mai này giàu có cũng muốn ở nhà vườn, trồng rau, nuôi cá, đi du lịch cũng chỉ thích đến nơi vắng người. Và đặc biệt, cả hai luôn ưu tiên chăm sóc ba mẹ”, Huỳnh chia sẻ trên Vietnamnet.

    Trong 8 tháng quen biết, Như Huỳnh cảm thấy bản thân luôn nhận được sự quan tâm, chiều chuộng của nhiều chàng trai hơn mình 15 tuổi. Với quan niệm "không gì hạnh phúc hơn tìm được người chồng là chỗ dựa cho mình", cô mở lòng đón nhận tình cảm của Minh Tâm. 

    Ở tuổi 39, Minh Tâm từng trải qua nhiều mối tình nhưng chưa tìm thấy người phù hợp để kết hôn. Khi biết anh muốn làm đám cưới với cô gái kém 15 tuổi, gia đình hết lòng ủng hộ, thậm chí liên tục giục cưới.

    Ba mẹ Như Huỳnh cũng tôn trọng lựa chọn của con gái. Ngày đưa Minh Tâm về ra mắt, cô một lần nữa bất ngờ trước khả năng giao tiếp của anh. Sự chững chạc, lịch thiệp giúp anh được cả dòng họ của Như Huỳnh quý mến.

    Sau quãng thời gian dài gắn bó, Như Huỳnh và Minh Tâm được cả hai bên gia đình hết lòng ủng hộ, tôn trọng lựa chọn của cả hai, thậm chí liên tục giục cưới. Tháng 11/2023, hai người tổ chức đám cưới tại Cần Thơ trước sự chúc phúc của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết, theo Phụ nữ sức khỏe.

    Trong hôn lễ, Như Huỳnh nhận được nhiều món quà cưới giá trị. Ảnh: Vietnamnet.

    Trong hôn lễ, Như Huỳnh nhận được nhiều món quà cưới giá trị. Ảnh: Vietnamnet.

    Trong hôn lễ, Như Huỳnh nhận được nhiều món quà cưới giá trị. Cô dâu Kiên Giang được chú rể tặng nhẫn, bông tai kim cương trị giá 300 triệu đồng, 3 sổ tiết kiệm 8 tỷ đồng, 15 sổ đỏ. Ngoài ra, Như Huỳnh – Minh Tâm còn được ba mẹ chồng tặng 1 căn nhà, 10 cây vàng, ba mẹ vợ tặng 5 cây vàng. 

    “Mình vui và bất ngờ trước những gì chồng cùng hai bên gia đình trao tặng. Chồng mình dành cho vợ thành quả anh đạt được sau nhiều năm cố gắng, đó là điều đáng quý”, Như Huỳnh nói.

    Cô càng xúc động hơn khi ba mẹ chồng chủ động khuyên các con ra ngoài ở riêng, hơn nữa còn tặng một căn nhà giá trị. Họ cho rằng, với độ tuổi khác nhau, lối sống, giờ giấc sinh hoạt khác nhau thì ở riêng là lựa chọn tốt nhất cho tất cả.

    “Nhà tụi mình cách nhà ba mẹ chồng 10 phút chạy xe nên việc thăm hỏi, chăm sóc cũng thuận tiện”, Như Huỳnh chia sẻ.

    Sau gần 1 năm về chung một nhà, Như Huỳnh cho biết cuộc sống hôn nhân của cả hai diễn ra khá thuận lợi, suôn sẻ. Như Huỳnh thừa nhận cô là người nóng tính, thường phản ứng thái quá khi gặp chuyện trái ý, còn Minh Tâm lại là người điềm tĩnh, giúp gia đình hòa thuận hơn.

    Như Huỳnh – Minh Tâm còn được ba mẹ chồng tặng 1 căn nhà, 10 cây vàng, ba mẹ vợ tặng 5 cây vàng. Ảnh: Vietnamnet.

    Như Huỳnh – Minh Tâm còn được ba mẹ chồng tặng 1 căn nhà, 10 cây vàng, ba mẹ vợ tặng 5 cây vàng. Ảnh: Vietnamnet.

    Minh Tâm và Như Huỳnh không phân công lao động rõ ràng cho từng người. Họ cùng làm, cùng ăn, cùng tận hưởng cuộc sống. Mỗi ngày, Như Huỳnh thường nghe chồng hỏi: “Em muốn ăn gì?”. Sở thích, khẩu vị của cô được bạn đời đặt lên hàng đầu. Khi rảnh, cô được chồng chở về quê thăm ba mẹ hai bên. 

    “Tụi mình thống nhất với nhau, dù mâu thuẫn thế nào cũng không được ngủ riêng, luôn xưng hô ‘vợ - chồng’ hoặc ‘anh – em’ chứ không xưng hô kiểu khác.

    Với mình, tuổi tác không quan trọng mà quan trọng nhất là... đúng người. Nếu không tìm được bạn đời thấu hiểu, yêu thương mình thì tuổi tác hợp đến đâu cũng bằng thừa”, Huỳnh tâm sự.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cuoi-chong-hon-15-tuoi-co-gai-kien-giang-uoc-chong-tang-15-cay-vang-15-so-o-a475938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan