+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện nam sinh Olympia điển trai như tài tử điện ảnh, sự thật phía sau hóa ra "một cú lừa"

    (ĐS&PL) - Hình ảnh nam sinh điển trai như tài tử điện ảnh xuất hiện tại Đường Lên Đỉnh Olympia khiến dân tình "đứng ngồi không yên" nhưng sự thật đó chỉ là sản phẩm photoshop của 1 bạn fan "có tâm".

    Đường lên đỉnh Olympia từ lâu đã trở thành sân chơi tri thức quy tụ các cô cậu học sinh khắp mọi miền đất nước.

    Không chỉ là nơi để giao lưu, học thuật và cạnh tranh cho suất học bổng du học nước ngoài mà chương trình còn được biết đến với vai trò là nơi hội tụ những trai xinh, gái đẹp sở hữu nhiều tài lẻ.

    Mới đây, những khán giả của Đường Lên Đỉnh Olympia có một phen "rần rần" khi trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh về một nam sinh điển trai xuất hiện trên sân khấu của cuộc thi.

    xuat hien nam sinh olympia dien trai nhu tai tu dien anh su that phia sau hoa ra mot cu lua dspl 1
    Xuất hiện nam sinh Olympia điển trai như tài tử điện ảnh.

    Cụ thể, anh chàng này được giới thiệu sẽ là thí sinh tại Đường Lên Đỉnh Olympia. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai như tài tử Hàn Quốc, anh bạn được giới thiệu là có thành tích học tập tương đối "khủng" và đến từ Kon Tum.

    Chỉ sau ít giờ đăng tải, bài viết hình ảnh về anh chàng đã khiến dân tình xôn xao, đồng thời nhận được gần 80.000 lượt like cùng vô số bình luận tương tác.

    Hội chị em ai ai cũng cũng trong tâm thế sẵn sàng truy tìm info. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn cho rằng, anh chàng này sẽ là thí sinh "hot" nhất trong Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 21.

    Tuy nhiên, sự thật phía sau hóa ra chỉ là "một cú lừa". Thực chất hình ảnh về chàng trai trên chỉ mang tính chất minh họa. Đây chỉ là sản phẩm photoshop của 1 bạn fan "có tâm".

    xuat hien nam sinh olympia dien trai nhu tai tu dien anh su that phia sau hoa ra mot cu lua dspl 2
    Sự thật thì đây chỉ là một sản phẩm photoshop. 

    Nhân vật xuất hiện trong bức ảnh được lan truyền trên cõi mạng không ai khác chính là anh chàng Na Jaemin đến từ nhóm nhạc NCT, một cái tên vô cùng quen thuộc đối với các fan K-Pop.

    Sau khi biết được sự thật, không ít nàng cảm thấy chưng hửng. Bên dưới bài đăng, dân mạng đã để lại một loạt ý kiến.

    xuat hien nam sinh olympia dien trai nhu tai tu dien anh su that phia sau hoa ra mot cu lua dspl 3
    Na Jaemin đến từ nhóm nhạc NCT của Hàn Quốc. 

    Đa số đều thích thú trước cách trêu chọc của tài khoản này, số khác thì vẫn hy vọng rằng, một ngày không xa, sân khấu của Đường lên đỉnh Olympia sẽ đón tiếp một nam sinh điển trai như thế.

    Đường Lên Đỉnh Olympia đã phát sóng được 20 năm và đang bước sang năm thứ 21 vẫn luôn luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Chương trình như một nơi để những khán giả Việt có thêm niềm tự hào từ những người trẻ có tri thức, hiểu biết sâu rộng, tiếp thêm động lực rằng người Việt Nam luôn đủ sức để vươn ra biển lớn, hội nhập cùng bạn bè năm châu.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-nam-sinh-olympia-dien-trai-nhu-tai-tu-dien-anh-su-that-phia-sau-hoa-ra-mot-cu-lua-a502718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan