+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện clip nam sinh lớp 11 ở Quảng Bình bị đánh dã man, Trường THPT Tuyên Hóa nói gì?

    (ĐS&PL) - Theo nội dung đoạn clip, nam sinh lớp 11 ở Quảng Bình bị bạn đánh liên tục vào mặt và đầu.

    Ngày 18/10, mạng xã hội Facebook tại tỉnh Quảng Bình xuất hiện hình ảnh, kèm theo clip một nam sinh bị bạn đánh liên tục vào mặt và đầu.

    Đoạn clip nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, khiến dư luận xôn xao.

    Theo báo VOV, nam sinh trong clip đang theo học tại Trường THPT Tuyên Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.

    Theo Ban Giám hiệu Trường THPT Tuyên Hóa, sự việc diễn ra khoảng 7h30 ngày 18/10, 1 em là học sinh lớp 11A1, 1 em học lớp 11A4 có mâu thuẫn với nhau dẫn đến xô xát. Học sinh lớp 11A1 đã đánh em học sinh lớp 11A4.

    Hình ảnh nam sinh bị đánh dã man. Ảnh: VOV

    Hình ảnh nam sinh bị đánh dã man. Ảnh: VOV

    Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã nắm tình hình, đồng thời phối hợp cùng lực lượng công an thị trấn Đồng Lê, huyện Tuyên Hóa, giáo viên chủ nhiệm hai lớp, phụ huynh và học sinh đến làm việc. Bên cạnh đó, giáo viên chủ nhiệm cùng phụ huynh đã đưa em bị đánh đi kiểm tra sức khỏe.

    Cũng theo nguồn tin, nam sinh bị đánh đã được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tuyên Hóa, mắt thâm đen do bị đánh, giảm thị lực. Trong tuần tới, nhà trường sẽ giao giáo viên chủ nhiệm kiểm điểm học sinh trong lớp, sau đó, sẽ trình lên hội đồng kỷ luật nhà trường.

    Được biết, cách đây 2 tuần, trên địa bàn huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình cũng xảy ra vụ nam sinh bị bạn đánh trong lớp học.

    Theo báo Người lao động, chị Bùi Thị Thanh Hà cho biết, trong giờ ra chơi ngày 3/10, em trai của chị là B.V.K (học sinh lớp 11/2 Trường THCS và THPT Bắc Sơn) đang ngồi trong lớp học thì bị 2 nam sinh tên M.T.Q (học cùng lớp) và em P.T.T (lớp 11/4) lao vào đánh túi bụi.

    Sau khi bị đánh, K. được đưa tới Trung tâm Y tế Hương Khê và được chẩn đoán "tổn thương xác định khác tác động nhiều vùng cơ thể". Đến ngày 7/10, K. được xuất viện và quay trở lại trường học. Nhưng khi đi học, K tiếp tục đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, gia đình đã đưa K. đến Trạm Y tế xã để truyền nước.

    Cũng theo chị Hà, trong thời gian K. học tại trường đã bị đe dọa đánh đập nhiều lần khiến em dự định bỏ học. Gia đình đã động viên K. tiếp tục con đường học tập.

    Trả lời báo chí, ông Trần Xuân Bách, Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Bắc Sơn, xác nhận vụ việc nêu trên xảy ra tại trường mình. Ngay sau khi vụ việc diễn ra, nhà trường đã nắm bắt và làm việc ngay với các em cùng gia đình, báo với lực lượng công an cùng phối hợp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xuat-hien-clip-nam-sinh-lop-11-o-quang-binh-bi-anh-da-man-truong-thpt-tuyen-hoa-noi-gi-a474392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan