+Aa-
    Zalo

    Nghi án nữ sinh lớp 11 ở Quảng Bình bị hiếp dâm: Nhà trường báo cáo gì?

    (ĐS&PL) - Trước nghi án nữ sinh lớp 11 ở Quảng Bình bị hiếp dâm, phía nhà trường nơi nữ sinh theo học đã có báo cáo ban đầu.

    Ngày 18/10, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nghi án nữ sinh lớp 11 ở Quảng Bình nghi bị hiếp dâm.

    Theo báo Dân Việt, nhà trường nơi nữ sinh theo học đã có báo cáo bước đầu về sự việc. Cụ thể, nạn nhân là nữ sinh Đ.T.T.H, đang học lớp 11 (không phải lớp 10 như thông tin ban đầu), tại một trường THCS&THPT trên địa bàn huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

    Ngày 14/10, nhà trường nhận được tin em Đ.T.T.H. gặp tai nạn giao thông sau khi cùng bạn về chơi tại xã Trung Hóa (huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) vào tối 13/10. Theo đó, sau khi cùng nhóm bạn giao lưu, H. về nhà bằng xe máy và tự gây tai nạn giao thông trên địa bàn xã Hóa Hợp (huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) vào lúc tối muộn. Sau đó, H. được gia đình đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Trung ương Huế.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nghi án nữ sinh lớp 11 ở Quảng Bình bị hiếp dâm. Ảnh minh họa

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nghi án nữ sinh lớp 11 ở Quảng Bình bị hiếp dâm. Ảnh minh họa

    Đến sáng 18/10, nhà trường nhận được thông tin trước khi bị tai nạn, em H. bị nhóm bạn xâm hại sau khi ăn nhậu tại xã Trung Hóa. H. bị nhóm nam thanh niên này đưa vào nhà nghỉ trong tình trạng say xỉn và liên tiếp thực hiện các hành vi đồi bại.

    Sau khi bị xâm hại, H. tỉnh dậy và hoảng loạn chạy về nhà thì không may gặp tai nạn.

    Nhà trường đã liên lạc với gia đình để nắm tình hình của học sinh và gia đình khẳng định có sự việc em H. bị xâm hại tình dục sau cuộc nhậu với nhóm bạn.

    Liên quan đến nghi án nữ sinh lớp 11 bị hiếp dâm ở Quảng Bình, theo báo Tuổi trẻ, Công an huyện Minh Hóa (Quảng Bình) xác nhận đơn vị này đang triển khai xác minh tin báo của người dân về việc một nữ sinh trên địa bàn có dấu hiệu bị hiếp dâm tập thể.

    Hiện Công an huyện Minh Hóa đã triệu tập 2 nam thanh niên liên quan đến vụ việc để phục vụ điều tra. Trong đó có một nam sinh đang học lớp 12 trú tại xã Trung Hóa và một thanh niên 20 tuổi trú tại huyện Bố Trạch. Phía công an đang xác định mức độ liên quan của những người còn lại trong cuộc nhậu.

    Hiện vụ việc nữ sinh lớp 11 nghi bị hiếp dâm ở Quảng Bình đang được điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nghi-an-nu-sinh-lop-11-o-quang-binh-bi-hiep-dam-nha-truong-bao-cao-gi-a474382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan