+Aa-
    Zalo

    Xót xa nghe bạn học trải lòng về nam sinh chết đuối ngay trước ngày thi THPT quốc gia 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới hôm nào, 45 học sinh trong lớp của Quang Th. còn chúc nhau thi tốt nhưng nay 44 bạn còn lại phải cố gắng thay phần của người bạn xấu số.

    Mới hôm nào, 45 học sinh trong lớp của Quang Th. còn chúc nhau thi tốt nhưng nay 44 bạn còn lại phải cố gắng thay phần của người bạn xấu số.

    Bà của Quang Th. đau đớn khi tìm thấy thi thể của cháu. Ảnh: Trí Thức Trẻ. 

    Chiều ngày 23/6, tại xã Thanh Tường, (huyện Thanh Chương, Nghệ An) đã xảy ra vụ đuối nước của 3 học sinh là Nguyễn Quang Th. (18 tuổi, học lớp 12, Trường THPT Thanh Chương 1), Nguyễn Gia T. (18 tuổi, học lớp 12, Trường THPT Nguyễn Cảnh Chân) và Nguyễn Thế H. (11 tuổi, học lớp 7, Trường THCS Đồng Tường).

    Tờ Trí Thức Trẻ đưa tin, theo chia sẻ của các bạn học sinh cùng lớp, Nguyễn Quang Th. đang rất cố gắng cho kỳ thi THPT quốc gia 2019, nỗ lực học ngày học đêm để mong đỗ tốt nghiệp. Buổi học cuối cùng hôm trước, 45 học sinh trong lớp của Quang Th. còn chúc nhau thi tốt nhưng nay 44 bạn còn lại phải cố gắng thay phần của người bạn xấu số.

    Được biết, Nguyễn Quang Th. đã đăng ký thi vào một trường Quân đội.

    Còn với em Nguyễn Gia T., hiện tại ban giám hiệu và một số giáo viên trường THPT Nguyễn Cảnh Chân, nơi Gia T. theo học đang đi làm nhiệm vụ thi ở địa bàn khác. Sau khi biết tin, trường đã cử các giáo viên ở nhà đến để động viên, chia sẻ và hỗ trợ gia đình.

    Trước đó, theo Dân Trí, chiều 23/6, 3 nam sinh trên cùng nhiều người dân ra sông Lam tắm mát. Đến khoảng 18h30, phần lớn người tắm sông đã về nhưng 3 nam sinh vẫn tắm ở giữa sông và bơi ra khá xa bờ.

    Phát hiện 3 em bị đuối nước, một nhóm người dân trên bờ lao xuống cứu nhưng do nước lớn, trời tối nên không cứu kịp.

    Theo một số nhân chứng, trong quá trình bơi ra xa, Nguyễn Thế H. bị đuối nước. Thấy thế, Nguyễn Gia T. và Nguyễn Quang Th. bơi lại cứu nhưng cùng bị chìm.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-nghe-ban-hoc-trai-long-ve-nam-sinh-chet-duoi-ngay-truoc-ngay-thi-thpt-quoc-gia-2019-a281000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan