+Aa-
    Zalo

    Xót xa hai bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong đêm giông gió ở Bình Dương

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện 2 bé trai sinh đôi được đặt trong chiếc giỏ nhựa, bỏ rơi gần khu gò mả trên địa bàn tỉnh Bình Dương, lúc này thời tiết đang nổi cơn giông gió.

    Sáng 13/7, trao đổi trên báo Lao động, lãnh đạo UBND xã Phú An, TP Bến Cát, tỉnh Bình Dương xác nhận, người dân ở địa phương đã phát hiện 2 trẻ sơ sinh bị bỏ rơi gần khu gò mả ấp Phú Thuận, xã An Phú vào khoảng 20h tối 12/7.

    Nguồn tin cho biết, sau khi phát hiện 2 cháu bé, kiểm tra sơ bộ xác nhận đây là 2 bé trai sinh đôi. Hai bé được đặt chung vào trong giỏ nhựa màu đỏ, cuốn chăn màu xanh.

    Xót xa hai bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong đêm giông gió ở Bình Dương. Ảnh: Lao động

    Xót xa hai bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong đêm giông gió ở Bình Dương. Ảnh: Lao động

    Lãnh đạo UBND xã Phú An cho biết, 1 cháu nặng khoảng 1,3kg, 1 cháu nặng khoảng 1,7kg. Khi mới phát hiện, các cháu được đưa vào nhà dân, sức khỏe chưa đảm bảo. Sau đó, địa phương cùng hội phụ nữ phối hợp đưa 2 cháu xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để đảm bảo điều kiện chăm sóc.

    Được biết, người dân khu vực này đã hô hoán cùng đến kiểm tra, tìm xung quanh nhưng không thấy người thân của các bé. Sự việc sau đó được trình báo cho chính quyền địa phương để phối hợp giải quyết.

    Tin từ địa phương cho biết, đến nay đã có người muốn xin các bé về nuôi dưỡng nhưng đang chờ chính quyền địa phương giải quyết theo quy định, theo VietNamnet.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xot-xa-hai-be-trai-so-sinh-bi-bo-roi-trong-em-giong-gio-o-binh-duong-a444807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan