+Aa-
    Zalo

    Đi câu cá, người dân phát hiện thi thể nam giới dưới suối ở Bình Dương

    (ĐS&PL) - Trong lúc đang câu cá tại một con suối ở Bình Dương, một người dân đã phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dưới nước.

    Người Lao Động đưa tin, chiều 12/7, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang điều tra nguyên nhân một người đàn ông chết dưới con suối.

    Thông tin ban đầu, vào trưa cùng ngày, một người dân đi câu cá ở con suối (còn có tên gọi là sông Ngọc, đoạn giáp ranh giữa phường Bình An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương và phường Bửu Hoà, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) thì tá hoả phát hiện một thi thể trôi dưới suối nên kéo vào bờ.

    Nơi phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: Người Lao Động

    Nơi phát hiện thi thể người đàn ông. Ảnh: Người Lao Động

    Nhận được tin báo, Công an TP. Dĩ An đã có mặt tại hiện trường để ghi lời khai nhân chứng, đồng thời vớt thi thể nạn nhân lên bờ để khám nghiệm.

    Kết quả khám nghiệm ban đầu, nạn nhân là nam giới, mặc quần jean ngắn, không mặc áo, tóc cắt ngắn kiểu đầu đinh, râu màu trắng bạc. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân và được nhận định đã tử vong từ 2-3 ngày trước, thông tin trên báo VOV.

    Hiện, thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong; đồng thời xác định danh tính.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/i-cau-ca-nguoi-dan-phat-hien-thi-the-nam-gioi-duoi-suoi-o-binh-duong-a444702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan