+Aa-
    Zalo

    Xót xa cảnh nữ sinh 13 tuổi bị đàn chị lao vào nắm tóc, bạt tai tới tấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây mạng xã hội Trung Quốc lan truyền đoạn video ghi lại cảnh 1 nữ sinh cấp 2 ở nước này bị 8 nữ sinh khác đánh hội đồng khiến dư luận phẫn nộ.

    Mới đây mạng xã hội Trung Quốc lan truyền đoạn video ghi lại cảnh 1 nữ sinh cấp 2 ở nước này bị 8 nữ sinh khác đánh hội đồng khiến dư luận phẫn nộ.

    [presscloud]10705[/presscloud]

    Video 8 nữ sinh cấp 2 vây đánh 1 bạn nữ ở Trung Quốc

    Cụ thể, sự việc xảy ra tại một trường cấp 2 Nam Hiểu ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc hôm 28/6. Người bị đánh là một cô bé họ Lục, năm nay 13 tuổi, là học sinh năm nhất ở trường cấp 2 Nam Hiểu. Những người đánh em lớn hơn em từ 1 đến 2 tuổi, là đàn chị ở trường.

    Theo những gì đoạn video ghi lại thì ngoài việc bị đánh hội đồng thì không có 1 ai giúp đỡ nạn nhân. Thay vào đó là rất nhiều tiếng cười đùa và sự hùa theo của những người xung quanh. Những người chứng kiến vụ việc còn có thái độ dửng dưng và thốt ra những lời lẽ vô cùng cay độc.

    Một người chứng kiến vụ việc cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, cô bé họ Lục kia đã gọi điện báo cho gia đình và thầy cô biết. Nhưng phải tới 22h cùng ngày, khi đoạn video do những học sinh chứng kiến quay lại được phát tán trên mạng, giáo viên ở trường mới phát hiện ra vụ việc và xử lý.

    Nữ sinh Trung Quốc bị đàn chị bạo hành. 

    Nữ sinh họ Lục đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra tổng quan sức khỏe. May mắn là em không bị thương nặng nhưng vết thương về mặt tinh thần là không thể tránh khỏi. Hiện tại, nữ sinh này đã được cha mẹ đưa về nhà chăm sóc. Được biết, những học sinh có liên quan tới vụ việc đều có bố mẹ thường xuyên xa nhà, không có thời gian chăm sóc con. Phía nhà trường cũng nói rằng sẽ xử lý vụ việc thật nghiêm minh và tăng cường dạy dỗ học sinh.

    Trước đó, vào cuối tháng 3, tại Indonesia cũng xảy ra vụ bạo lực học đường nghiêm trọng khiến dân mạng trên toàn thế giới phẫn nộ.

    Cụ thể, vào ngày 29/3, nữ sinh Audrey đã bị các bạn học đập đầu xuống đường, đá liên tiếp nhiều lần vào bụng cô bé và bóp cổ, đổ nước lên người em. Nhiều bạn thậm chí còn cố chọc ngón tay vào vùng kín của nạn nhân.

    Audrey trở thành nạn nhân của vụ bắt nạt do anh họ của cô bé vốn là bạn trai cũ của một trong các nữ sinh nhưng hiện đã chia tay và cô gái này muốn trả thù.

    Sau vụ việc, Audrey vẫn bị uy hiếp nên không dám kể với bố mẹ hoặc thầy cô giáo. Đến ngày 5/4, Audrey không thể chịu được những trận đòn nữa nên buộc phải nói ra. Ngày 8/4, cô bé được đưa đến bệnh viện để điều trị chấn thương ở đầu và ngực.

    Audrey được đưa đến bệnh viện để điều trị chấn thương.

    Audrey và gia đình đã chỉ đích danh 3 trong số 12 kẻ tấn công bị cho cảnh sát và các cuộc điều tra được tiến hành.

    Điều đáng nói các nhà chức trách muốn gia đình của Audrey giải quyết bên ngoài tòa án và muốn bảo vệ những kẻ tấn công tuổi vị thành niên kia khỏi các thủ tục tố tụng của tòa án.

    Một đoạn video đăng trên Instagram cho thấy nhóm nữ sinh hành hung Audrey không hề tỏ ra hối lỗi và thậm chí còn thoải mái tạo dáng ở đồn cảnh sát. Một thành viên trong nhóm được cho là xuất thân từ gia đình giàu có và có quan hệ với cảnh sát.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-canh-nu-sinh-13-tuoi-bi-dan-chi-lao-vao-nam-toc-bat-tai-toi-tap-a282572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan