+Aa-
    Zalo

    Xôn xao đoạn video học sinh dồn thầy giáo vào góc lớp đánh hội đồng

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội đang lan truyền clip một nhóm học sinh tấn công thầy giáo ngay trong lớp học khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

    Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền một đoạn video ngắn ghi lại cảnh một nhóm học sinh đánh hội đồng giáo viên của mình khiến dư luận hết sức bất bình. Sự việc được cho là xảy ra vào buổi trưa ngay giữa giờ học tại một trường trung học ở thành phố Bạc Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

    Thầy giáo được cho là giao bài tập cho học sinh, nhưng một nam sinh không chịu nộp bài. Hai bên xảy ra tranh cãi và giằng co, một lúc sau, người giáo viên trong lúc tức giận đã túm lấy cổ áo nam sinh nhưng bất ngờ bị một học sinh khác lao đến đẩy ra.

    Nguồn video: Kênh 14.

    Sau đó 2 nam sinh này lập tức quay lại liên tục đánh vào người thầy giáo, một vài học sinh nam khác ngồi gần ngay đó cũng xông vào đấm đá giáo viên túi bụi, thậm chí có học sinh còn dùng ghế đập lên người giáo viên của mình mặc cho thầy giáo chống trả quyết liệt. 

    Sau khi cảm thấy đủ, những học sinh kia bỏ về chỗ để lại thầy giáo bị thương với phần áo xộc xệch. Điều đáng nói là không có học sinh nào có ý định tiến đến ngăn cản vụ việc, mà ngược lại, có học sinh chỉ thản nhiên ngồi xem rồi dùng điện thoại quay lại cuộc ẩu đả trên.

    Sau khi xảy ra vụ việc, nhân viên phụ trách của trường đã bị đình chỉ chức vụ, 5 học sinh tham gia vào vụ đánh hội đồng đã nhận tội và xin lỗi giáo viên, đồng thời, thầy giáo cũng đã gửi lời xin lỗi tới phía học sinh vì hành vi không đúng với môi trường sư phạm của mình.

    Một vài học sinh nam khác ngồi gần ngay đó cũng xông vào đấm đá giáo viên túi bụi. Ảnh: Shanghaiist.

    Một vài học sinh nam khác ngồi gần ngay đó cũng xông vào đấm đá giáo viên túi bụi. Ảnh: Shanghaiist.

    Vụ việc khiến nhiều người biết đến đều cảm thấy sốc. Hầu hết đứng về phía thầy giáo và lên án các học sinh.

    "Hồi xưa mình đi học, cũng là học sinh cá biệt hay hút thuốc, trốn học nhưng mình không bao giờ có thái độ vô lễ chứ đừng nói là đánh lại thầy cô giáo dù có bị đánh, mắng hay thế nào đi nữa... Một ngày là thầy, suốt đời là cha, người ta dạy cho mình kiến thức là một, cách làm người là hai", một cư dân mạng chia sẻ.

    "Một ngày cũng là thầy, một chữ cũng là thầy. Thầy cô trước giờ không bao giờ muốn dạy trò sai. Chỉ có học sinh hư mới nói thầy thế này thế kia", người khác cho biết.

    Nhưng cũng có ý kiến cho rằng thầy giáo mới là người nổi nóng trước: "Rõ ràng là thầy giáo đánh trước, thầy giáo này thường hay dùng bạo lực hoặc không tôn trọng học sinh mới có thể khiến nhiều người bức xúc như vậy".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xon-xao-oan-video-hoc-sinh-don-thay-giao-vao-goc-lop-anh-hoi-ong-a430218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan