+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy giáo tử vong bất thường trong nhà nghỉ ở Nghệ An: Công an vào cuộc

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ thầy giáo tử vong bất thường trong nhà nghỉ ở Nghệ An, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra làm rõ.

    Theo báo Lao động, ngày 31/5, lãnh đạo UBND xã Quỳnh Nghĩa (huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tử vong bất thường tại nhà nghỉ.

    Nguồn tin cho hay, vào khoảng 15h ngày 30/5, một cặp nam nữ vào thuê nhà nghỉ trên địa bàn xã Quỳnh Nghĩa (đây là xã ven biển, có khu du lịch với nhiều nhà hàng, nhà nghỉ). Một lúc sau, người phụ nữ hoảng hốt chạy ra khu vực lễ tân gọi cấp cứu. Người đàn ông sau đó được cơ quan chức năng xác nhận đã tử vong.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Lao động

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Lao động

    Theo thông tin ban đầu, cặp đôi nói trên là giáo viên tại một trường tiểu học trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu, cả hai đều đã có gia đình.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo VTC News, cơ quan Công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

    Danh tính người tử vong được cho là thầy giáo V.T.H, giáo viên Trường Tiểu học Quỳnh Thanh 1, huyện Quỳnh Lưu. Người đi cùng thầy H. là một cô giáo cùng trường.

    Ông Trần Xuân Nhương, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, đã nhận được báo cáo của Hiệu trưởng Trường Tiểu học Quỳnh Thanh 1 xác nhận thầy giáo V.T.H tử vong.

    "Hiện Công an huyện Quỳnh Lưu đang xác minh, do đó hiện tại Phòng GD&ĐT huyện và lãnh đạo Trường Tiểu học Quỳnh Thanh 1 đang chờ kết quả, lúc nào Công an gửi kết quả thì chúng tôi sẽ thông tin sau", ông Trần Xuân Nhương cho biết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-thay-giao-tu-vong-bat-thuong-trong-nha-nghi-o-nghe-an-cong-an-vao-cuoc-a429309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan