+Aa-
    Zalo

    Xem World Cup 2014 thâu đêm, chồng bị vợ trẻ đâm chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Quá điên tức vì không thể ngủ do chồng bật tivi thâu đêm xem các trận đấu tại World Cup 2014, một người phụ nữ ở Bangladesh đã cầm dao dâm chết chồng mình.

    (ĐSPL) – Quá điên tức vì không thể ngủ do chồng bật tivi thâu đêm xem các trận đấu tại World Cup 2014, một người phụ nữ có tên Jasmine Bagum ở làng Uttar Parha của Bangladesh đã cầm dao dâm chết chồng mình.
    Theo tin tức được đăng tải trên tờ Bangladeshtoday, vụ việc kinh hoàng nói trên xảy ra hôm 18/6 tại tại làng Uttar Parha, thuộc khu vực Baraigram Pourasabha, huyện Natore, Bangladesh. Cụ thể sau nhiều giờ liên không thể chợp mắt vì tiếng ồn phát ra từ tivi do người người chồng có tên Selim Hossain đang xem các trận đấu tại World Cup 2014, Jasmine, cô vợ của anh này đã rơi vào tình trạng mất kiểm soát.
    Xem World Cup 2014 thâu đêm, chồng bị vợ trẻ đâm chết
    Giết chồng vì mải xem World Cup 2014. (Ảnh minh họa)
    Trước đó người phụ nữ 20 tuổi đã nhiều lần đề nghị ông xã của mình tắt tivi đi ngủ nhưng không được đáp ứng. Trong lúc cơn bực tức bốc lên ngùn ngụt, Jasmine Bagum đã bất ngờ dùng dao dâm trúng cổ họng chồng mình khiến anh này đổ gục xuống nền nhà bất tỉnh.
    Ngay sau đó, người thân của Selim Hossain đã có mặt và đưa người đàn ông 22 tuổi này đi cấp cứu tại trung tâm ý tế Baraigram Upazila nhưng đã anh đã tử vong trên đường đi. Jasmine Bagum, hung thủ gây ra cái chết của chồng mình lập tức bị cảnh sát địa phương tóm gọn. Tại cơ quan điều tra, người phụ nữ này đã thừa nhận hành vi giết người. Cô khai rằng đồng cơ khiến mình xuống tay là do không kiềm chế được cơn bực tức khi chồng liên tục xem các trận bóng đá tại World Cup 2014 trên tivi gây ồn ào khiến cô gần như thức trắng cả đêm.
    Cũng liên quan đến World Cup 2014. Mới đây một người đàn ông sống tại Kinangop, quận Nyandarua, Kenya có tên John Njoroge đã chết trên đường về nhà sau khi uống quá nhiều rượu tại một quán nhậu trong khi xem các trận đá bóng tại World Cup 2014.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-world-cup-2014-thau-dem-chong-bi-vo-tre-dam-chet-a38218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan