Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận Honduras đấu Thụy Sỹ 03h ngày 26/6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Honduras đã chắc chắn bị loại, trong khi đó Thụy Sỹ buộc phải thắng thật đậm để đua tranh tấm vé đi tiếp cùng Ecuador.

    (ĐSPL)- Honduras đã chắc chắn bị loại, trong khi đó Thụy Sỹ buộc phải thắng thật đậm để đua tranh tấm vé đi tiếp cùng Ecuador.
    Dự đoán tỷ số trận Honduras đấu Thụy Sỹ 03h ngày 26/6
    Honduras sẽ đấu Ecuador để giành tám vé còn lại của bảng H.
    Ở loạt trận cuối cùng bảng H World Cup 2010, Thụy Sỹ gặp Honduras trong trận đấu mà nếu thắng họ sẽ có vé đi tiếp. Tuy nhiên, sau 90 phút thi đấu, đoàn quân của HLV Ottmar Hitzfeld bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương, hòa 0-0, phải ngậm ngùi nhìn Chile và Tây Ban Nha dắt tay nhau vào vòng đấu knock-out.
    Số phận trớ trêu thay, 4 năm sau hai đội lại gặp nhau trong một tình cảnh tương tự. Honduras đã chính thức bị loại sau hai trận thua trước Pháp và Ecuardo, trong khi đó Thụy Sĩ đang rất khát chiến thắng để không phải một lần nữa  xách vali vê nước sớm. Pháp hiện có 6 điểm, hiệu số bàn thắng bại là +6, tấm vé đi tiếp gần như đã nằm chắc trong tay thầy trò HLV Deschamps. Tấm vé còn lại là cuộc đua giữa Ecuardo và Thụy Sĩ. Lợi thế đang nghiêng về phía Ecuardo khi cùng được 3 điểm nhưng có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (0 so với -2).  
    Nếu Pháp không lỏng chân, đá thắng Ecuardo, Thụy Sỹ chỉ cần hòa là đi tiếp. Tuy nhiên, nhờ người không bằng dựa vào mình. Thầy trò HLV Ottmar Hitzfeld phải tính tới phương án Pháp giữ chân cho vòng knock-out, có thể thả Ecuardo nên họ chỉ có thể giành vé đi tiếp bằng cách ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới Honduras để  đem hiệu số bàn thắng bại ra so sánh khi hai đội bằng điểm nhau.
    Thụy Sĩ muốn thắng đậm nhưng không dễ để thực hiện điều đó. Honduras được dẫn dắt bởi Luis Fernando Suarez, một cựu hậu vệ nên luôn lấy chắc chắn tuyến dưới làm tôn chỉ. Trong trận ra quân, Honduras thua Pháp 0-3 nhưng đó là trận đấu mà họ phải chơi thiếu người từ phút 43. Ở loạt trận thứ hai đội bóng đến từ khu vực CONCACAF cũng khiến Ecuador toát mồ hôi khi vượt lên dẫn trước từ phút 31. Phải nhờ tới sự tỏa sáng của Valencia, đội bóng này mới có 3 điểm trọn vẹn.
    Mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn với Thụy Sĩ khi Honduras được chào đón trở lại của Palacios Suazo (bị thẻ đỏ trong trận gặp Pháp), tiền vệ phòng ngự đang thi đấu tại Premier League trong màu áo Stoke. Có cầu thủ sinh năm 1984 làm nhiệm vụ càn quét phía trên hàng thủ, khung thành Honduras sẽ trở nên an toàn hơn rất nhiều.
    Đội hình dự kiến:
    Honduras: Valladares; Beckeles, Izaguirre, Garrido, Bernardez, Figueroa; Garcia, Claros, Espinoza; Costly, Bengston
    Switzerland: Benaglio; Lichsteiner, Rodriguez, Inler, Djourou, Von Bergen; Shaqiri, Behrami, Seferovic, Xhaka; Mehmedi.
    Dự đoán tỷ số: Honduras 0-2 Thụy Sĩ
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-honduras-dau-thuy-sy-03h-ngay-266-a38137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan