+Aa-
    Zalo

    Chiếc máy bay chở ĐT Tây Ban Nha bị sét đánh khi sắp hạ cánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển Tây Ban Nha vừa trải qua một phen hú vía khi chiếc máy bay chuyên chở họ từ Brazil về Madrid đã bị sét đánh.

    (ĐSPL) – Các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển Tây Ban Nha vừa trải qua một phen hú vía khi chiếc máy bay chuyên chở họ từ Brazil về Madrid đã bị sét đánh ngay trước thời điểm hạ cánh.
    Đội tuyển xứ “đấu Bò” vừa trải qua một kỳ World Cup 2014 thông thể thất vọng hơn. Mang đến Brazil dàn sao đắt giá và sứ mệnh bảo vệ ngai vàng thế giới từng giành được cách đây 4 năm thế nhưng tất cả những gì thày trò HLV Del Bosque thể hiện trên đất Brazil chỉ khiến những người yêu mến họ phải ngao ngán tột cùng.
     Chiếc máy bay chở đội tuyển Tây Ban Nha bị sét đánh.
    Thất bại 2/3 trận và sớm chia tay giải đấu ngay từ khi vòng bảng còn chưa kết thúc, La Roja còn vừa phải hứng chịu một cú sốc khác. Theo tin tức từ báo chí Tây Ban Nha, chiếc bay mang số hiệu Iberia 2907 chuyên chở các cầu thủ và ban huấn luyện Tây Ban Nha đã bất ngờ bị sét đánh ngay trước khi hạ cánh xuống thủ đô Madrid vào trưa ngày 24/6 vừa qua.
    Xem trận thua 1-5 của Tây Ban Nha trước Hà Lan
    Rất may là cả phương tiện và tất cả các thành viên của đội đều bình an vô sự. Dù vây, sự lo lắng đã hiện ra trên khuôn mặt các nhà cựu vô địch thế giới. Bởi thế khi toàn đội xuống máy bay họ từ chối mọi câu hỏi từ đám phóng viên.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-may-bay-cho-dt-tay-ban-nha-bi-set-danh-khi-sap-ha-canh-a38206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan