Honda Future I - xe 'nồi đồng cối đá'
Anh Duy Hiệp (Thủ Đức, TP HCM) mua chiếc Future đời đầu giá 30 triệu. Hơn 13 năm sau có người tới trả nguyên giá nhưng anh không bán, coi như vật thân thiết trong nhà.
Anh Duy Hiệp (Thủ Đức, TP HCM) mua chiếc Future đời đầu giá 30 triệu. Hơn 13 năm sau có người tới trả nguyên giá nhưng anh không bán, coi như vật thân thiết trong nhà.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.
Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Anh Duy Hiệp (Thủ Đức, TP HCM) mua chiếc Future đời đầu giá 30 triệu. Hơn 13 năm sau có người tới trả nguyên giá nhưng anh không bán, coi như vật thân thiết trong nhà.
(ĐSPL) - Thu quỹ đường bộ đối với xe máy tại Hà Nội đã triển khai được 3 ngày. Trao đổi với PV, nhiều cán bộ các phường, xã trên địa bàn đều cho biết, họ chưa nhận được ý kiến chỉ đạo từ cấp trên trong việc thực thi quy định.
Một website chuyên về xe của Mỹ nhận xét: "Xe máy là trung tâm văn hóa Việt Nam. Mọi thứ đều xoay quanh phương tiện nhỏ bé này". Quả thật là đúng như vậy!
Thị trường Việt Nam chỉ tiêu thụ khoảng 3 triệu xe/năm, trong khi hiện nay, công suất sản xuất của 5 liên doanh lớn là Honda, Yamaha, SYM, Suzuki, Piaggio đã đạt 4 triệu chiếc. Tình trạng công suất "quá dư thừa" buộc các hãng phải đẩy mạnh xuất khẩu và biến Việt Nam trở thành "công xưởng sản xuất xe máy" trong nay mai.