+Aa-
    Zalo

    Honda Future I - xe 'nồi đồng cối đá'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh Duy Hiệp (Thủ Đức, TP HCM) mua chiếc Future đời đầu giá 30 triệu. Hơn 13 năm sau có người tới trả nguyên giá nhưng anh không bán, coi như vật thân thiết trong nhà.

    Anh Duy H?ệp (Thủ Đức, TP HCM) mua ch?ếc Future đờ? đầu g?á 30 tr?ệu. Hơn 13 năm sau có ngườ? tớ? trả nguyên g?á nhưng anh không bán, co? như vật thân th?ết trong nhà.

    Năm 2000, Future I ra đờ? cũng là lúc anh Duy H?ệp quyết định chọn làm bạn đồng hành bằng số t?ền 30 tr?ệu mà ngườ? anh chuyển từ nước ngoà? về g?úp. Kh? đó g?á vàng mớ? chỉ có 4,5 tr?ệu đồng mỗ? lượng. So vớ? Suzuk? V?va nhập Thá?, Future I bị chê mập mạp, nặng nề, vẻ ngoà? kém ấn tượng. G?ống như "ông g?à" bên một V?va trẻ trung.

    Honda Future đờ? đầu ở Sà? Gòn.

    Future mang đúng truyền thống Honda kh? không đặt nặng th?ết kế mà đề cao chất lượng. Xe đầm chắc, không vọt như các đố? thủ nhưng lạ? êm á?. T?ếng nổ trầm, thậm chí thốc ga cũng vẫn h?ền như không. Động cơ 110 phân phố?, hộp số 4 cấp không một chút lắc kh? ở vận tốc 80 km/h.

    Sau cuộc ch?ến vớ? xe Trung Quốc, Honda cho ra các dòng Future khác nhau vớ? g?á dần rẻ hơn như Future II động cơ 125 phân phố?, rồ? Future Neo, Future Neo F?, Future X, Future 125 F?. Tất cả vẫn thua Future I ở độ t?n cậy.

    Suốt 13 năm làm bạn, anh H?ệp mớ? thay nhông xích định kỳ, thay lốp và cụm phanh tay do "tuổ? tác". Máy móc vẫn nguyên và chưa một lần "bổ". Bộ tem mớ? thay vào năm 2007 vớ? g?á 450.000 đồng và gần như không còn sản xuất.

    Kh? xe máy ngày một nh?ều và chất lượng không còn "nồ? đồng cố? đá", nh?ều ngườ? quay trở lạ? tìm k?ếm mẫu xe mơ ước một thờ?. Đầu 2013, một khách hàng tớ? trả anh H?ệp ch?ếc Future 27 tr?ệu. Và? ngày sau ngườ? khác trả nguyên g?á 30 tr?ệu nhưng anh không bán mà để lạ? cho ngườ? em gá? t?ếp tục sử dụng.

    Trên các d?ễn đàn, Future I cũng đang là "cơn g?ó lạ" kh? được g?ớ? sưu tầm săn đó. Dù mớ? dừng ở xe "vừa cũ", chưa thành cũ và dĩ nh?ên không thể co? là "cổ" nhưng nhờ chất lượng và gắn vớ? thờ? kỳ bùng nổ xe máy nên Future có nh?ều kỷ n?ệm, nhất là vớ? những ngườ? s?nh trước 1985.

     





    Theo vnExpress
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-future-i---xe-noi-dong-coi-da-a4241.html
    Gã trai làng tàn độc giết xe ôm cướp tài sản sa lưới

    Gã trai làng tàn độc giết xe ôm cướp tài sản sa lưới

    (ĐSPL) - Vừa qua, phòng Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết, đã bắt được đối tượng Lê Minh Trường (SN 1989) trú tại xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành tỉnh Bà Rịa -VũngTàu (BR-VT) là hung thủ đã liên tiếp gây ra 2 vụ giết người chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng trên địa bàn huyện Tân Thành.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Gã trai làng tàn độc giết xe ôm cướp tài sản sa lưới

    Gã trai làng tàn độc giết xe ôm cướp tài sản sa lưới

    (ĐSPL) - Vừa qua, phòng Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết, đã bắt được đối tượng Lê Minh Trường (SN 1989) trú tại xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành tỉnh Bà Rịa -VũngTàu (BR-VT) là hung thủ đã liên tiếp gây ra 2 vụ giết người chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng trên địa bàn huyện Tân Thành.

    Vạch trần thủ đoạn “lập một công ty “ma”, làm một vụ lừa đảo” rồi... biến mất

    Vạch trần thủ đoạn “lập một công ty “ma”, làm một vụ lừa đảo” rồi... biến mất

    (ĐSPL) - Không chỉ lừa người dân tại TP.HCM, các đối tượng buôn bán sắt “ảo” còn khiến cho những người dân các các tỉnh, thành khác sập bẫy. Bức xúc vì bị mất tiền trắng trợn, nạn nhân của vụ buôn bán sắt lừa đảo đã lên kế hoạch giăng bẫy, “truy bắt” các đối tượng tham gia đường dây này...