+Aa-
    Zalo

    Xe khách lao xuống vực: Các nạn nhân cùng trong một đại gia đình ở Vĩnh Phúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang chạy trên quốc lộ 4D đoạn qua tỉnh Lào Cai, xe chở khách 29 chỗ bất ngờ lao xuống vực sâu.

    Các nạn nhân trên xe khách rơi xuống vực ở Lào Cai cùng trong một đại gia đình ở Vĩnh Phúc, đang trên đường đi du lịch.

    Thông tin mới nhất trên VOV cho hay, ngay sau khi xảy ra vụ lật xe khách trên Quốc lộ 4D vào chiều 3/3, ngoại trừ nạn nhân tử vong đã xác định danh tính là Trương Thị Nhung, sinh năm 1968, tất cả các nạn nhân bị thương còn lại đều đã được đưa đến cấp cứu, hồi sức tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

    Được biết, tất cả các nạn nhân trong vụ tai nạn đều là họ hàng người thân trong một nhà, quê ở thôn Bích Chu, xã An Tường, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc đi du lịch thì gặp tai nạn.

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Trước mắt có 3 nạn nhân nặng nhất đang phải cấp cứu, trong đó nạn nhân Trương Thị Mến, 46 tuổi đang trong tình trạng nguy kịch. Các nạn nhân còn lại đang được phục hồi sức khỏe tại khoa Ngoại của bệnh viện.

    Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 17h30 ngày 3/3, xe khách 29 chỗ chạy trên quốc lộ 4D đoạn qua xã Tòng Sành (Bát Xát, Lào Cai) bất ngờ lao xuống vực cách mặt mặt đường khoảng 50 m. Trên xe có 23 người.

    Lãnh đạo huyện Bát Xát thông tin, xe khách lật nhiều vòng khi lao xuống vực. Tai nạn khiến một người tử vong tại chỗ, nhiều hành khách được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Công an tỉnh Lào Cai đã huy động 200 chiến sĩ có mặt ở hiện trường tham gia cứu nạn.

    Trong tối 3/3, ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cùng lãnh đạo tỉnh và đại diện các sở, ban ngành của Lào Cai đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh để thăm hỏi, động viên các bệnh nhân và người thân trong gia đình.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-khach-lao-xuong-vuc-cac-nan-nhan-cung-trong-mot-dai-gia-dinh-o-vinh-phuc-a182871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan