+Aa-
    Zalo

    Vụ xe container tông chết 3 người ở Đắk Nông: Camera ghi gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ xe container lao vào nhà dân, tông chết 3 người ở Đắk Nông, camera an ninh cho thấy chiếc xe chạy với tốc độ cao trước khi gây tai nạn.

    Vụ xe container lao vào nhà dân, tông chết 3 người xảy ra vào sáng 25/7, tại km1818+100 đường Hồ Chí Minh đoạn thuộc thôn 11, xã Đắk R'La, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông.

    Theo tin tức trên báo Dân Việt,  Ban An toàn giao thông tỉnh Đắk Nông cho hay, qua trích xuất dữ liệu từ Cục đường bộ Việt Nam cho thấy, xe đầu kéo BKS 50H-058.81 chạy với vận tốc 84km/h ở thời điểm xảy ra tai nạn (lúc 8h3'10''). Tốc độ này vượt 40% so với tốc độ cho phép ở đoạn đường xe đang lưu hành (60km/h). Dữ liệu cũng cho thấy xe đầu kéo tăng tốc rất nhanh trong thời gian ngắn trước khi xảy ra tai nạn.

    Nguồn: VnExpress

    Đặc biệt, camera an ninh của người dân cũng ghi lại hình ảnh xe đầu kéo chạy với tốc độ cao, vượt một xe đầu kéo khác rồi mất lái lao vào dãy nhà dân bên đường.

    Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, sau khi xảy ra tai nạn, tài xế Hoàng Văn Nghĩa chỉ bị thương nhẹ. Người này đến Công an xã Đắk R'la, huyện Đắk Mil trình diện. Công an xác định, tài xế này không có nồng độ cồn và ma túy trong cơ thể khi điều khiển xe.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VnExpress

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VnExpress

    Liên quan đến vụ tai nạn, báo VnExpress đưa tin, khoảng 8h ngày 25/7, xe đầu kéo biển số TP.HCM do Nghĩa điều khiển, chạy trên quốc lộ 14 hướng Đăk Nông đi Đăk Lăk. Khi đến khu vực chợ xã Đăk R'la, ôtô bất ngờ lao vào nhà ông Hoàng Minh Tuấn nằm ven đường.

    Cú tông khiến hai người con ông Tuấn (18-15 tuổi) và người đàn ông 57 tuổi đến mua bánh mì gần đó tử vong, một người bị thương nhẹ. Bảy kiốt của 5 hộ dân kéo dài gần 50 m ven đường cũng bị húc đổ, hư hỏng.

    Theo camera tại hiện trường, trước khi tông vào loạt nhà dân, xe đầu kéo va chạm với một ôtô container khác, cả hai xe lao đi với tốc độ khá cao. Khói từ lốp xe ma sát với mặt đường toả lên mù mịt.

    Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn đang được ngành chức năng làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-xe-container-tong-chet-3-nguoi-o-ak-nong-camera-ghi-gi-a449380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan