+Aa-
    Zalo

    Vụ xe container lao vào nhà dân, 3 người chết ở Đắk Nông: Nhân chứng tiết lộ gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ xe container lao vào nhà dân, 3 người chết ở Đắk Nông, nhân chứng cho biết, vào năm 2022 khu vực này cũng xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng.

    Ngày 25/7, cơ quan Công an huyện Đắk Mil, Đắk Lắk đang điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người tử vong trên địa bàn.

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h10 ngày 25/7 tại Km1818+100 đường Hồ Chí Minh, đoạn qua chợ Đắk R’la (huyện Đắk Mil, Đắk Nông).

    Theo báo Tiền Phong, nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại vụ tai nạn.

    Bà Trịnh Thị Lan (Đắk Nông) cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, bà thấy hai xe container va chạm vào nhau tạo ra tiếng động, nhiều mảnh vỡ rơi vãi xuống đường. Chiếc xe lao vào nhà dân với tốc độ không nhanh lắm.

    Bà Trịnh Thị Lan. Ảnh: Tiền Phong

    Bà Trịnh Thị Lan. Ảnh: Tiền Phong

    Còn bà Nguyễn Thị Lâm và ông Nguyễn Văn Mạc, chủ tiệm sửa xe (sát nhà bị xe lao vào) cho hay: "Sáng nay tôi có 5-6 khách, vừa làm xong khoảng 10 phút thì vụ tai nạn xảy ra. Lúc ấy, tôi nghe cái rầm, mái hiên nhà tôi bị sập xuống, kẹt hết lối đi. Có mấy người sang phụ, vợ chồng tôi mới chạy ra ngoài. Lúc này tôi mới nhìn thấy ông C (nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn), nằm bên hông cửa nhà tôi nên hô hoán người đưa người ông ấy ra. Lúc đó, ông C đã nằm bất động rồi", ông Mạc kể lại.

    Trong khi đó, chị Nguyễn Thị Hồng (tiểu thương chợ 312) cho biết, khi đang bán thịt thì nhìn thấy một xe bốc khói đang lao tới, có tiếng nổ nên chỉ kịp chạy vào nhà.

    “Lúc đó, tôi chỉ biết bỏ chạy thoát thân. Đến khi nghe tiếng la hét, tôi chạy ra thì thấy tan tành hết. Đến giờ, tôi chưa kịp hoàn hồn luôn. Trước đó năm 2022, cũng tại khu vực chợ này, xe tải cũng mất lái lao vào loạt nhà dân. Những ngôi nhà này cách loạt ngôi nhà bị nạn trước đó vài căn”, chị Hồng bàng hoàng kể lại.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Giáo dục Thời đại

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Giáo dục Thời đại

    Liên quan đến vụ tai nạn, theo báo Vietnamnet bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân. Theo đó, khoảng 8h ngày 25/7, anh Hoàng Văn Nghĩa (36 tuổi, trú huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) điều khiển xe đầu kéo mang BKS: 50H.058.81 lưu thông trên quốc lộ 14 theo hướng TP Gia Nghĩa (Đắk Nông) đi TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

    Khi chạy đến đoạn thôn 11, xã Đắk R'La (huyện Đắk Mil), xe của anh Nghĩa bất ngờ tông vào đuôi xe container mang BKS: 50H-450.00 do anh Nguyễn Sỹ Trưởng (SN 1991, trú xã Cát Văn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) điều khiển.

    Sau khi tông vào đuôi xe anh Trưởng, xe của anh Nghĩa bị mất lái rồi lao thẳng vào 6 nhà dân phía bên phải đường.

    Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong gồm: H.M.D. (SN 2009), H.M.Q. (SN 2006) và ông N.Q.C. (57 tuổi), đều trú tại thôn 11, xã Đắk R'La, huyện Đắk Mil.

    Ngoài ra, bà Đ.T.T. (58 tuổi, trú tại thôn 11, xã Đắk R'La) bị thương được cấp cứu tại bệnh viện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-xe-container-lao-vao-nha-dan-3-nguoi-chet-o-ak-nong-nhan-chung-tiet-lo-gi-a449254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan