+Aa-
    Zalo

    Vụ tin đồn "nữ công nhân Samsung lây HIV cho 16 người": Nạn nhân tới công an trình báo

    (ĐS&PL) - Trong chiều cùng ngày, nữ công nhân bị đồn đã lên tiếng cho rằng bản thân đang bị xúc phạm danh dự, bị đồn thổi những điều sai sự thật.

    Ngày 26/7, trên mạng xã hội lan truyền thông tin "nữ công nhân Samsung lộ clip nóng" và lây nhiễm HIV cho 16 người ở Thái Nguyên. Theo đó, nữ công nhân trong vụ việc có tên là C.T.D (nhân viên Công ty Samsung Electronics Thái Nguyên).

    Tin đồn lan truyền là 16 người được cho là lây nhiễm HIV của "nữ công nhân Samsung" chủ yếu là các nhân sự quản lý của công ty này.

    Xem thêm :

    Mức thu nhập, chế độ phúc lợi của công nhân Samsung tại Việt Nam cao thế nào?

    Để tăng tính thuyết phục, bài đăng kèm theo hình ảnh cô gái trẻ có gương mặt khả ái cùng list danh sách tổng cộng 16 nạn nhân bị lây nhiễm. Thông tin lập tức được chia sẻ rầm rộ với độ lan truyền chóng mặt.

    Thông tin "nữ công nhân Samsung lộ clip nóng", lây nhiễm HIV lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Lao động

    Thông tin "nữ công nhân Samsung lộ clip nóng", lây nhiễm HIV lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Lao động

    Trước sự việc, theo báo Lao động, đại diện Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam - Thái Nguyên (SEVT) khẳng định thông tin trên là sai sự thật.

    "Chúng tôi đã cho rà soát, đối chiếu với danh sách trên mạng đăng tải và khẳng định những người này không phải là công nhân phía công ty", phía Công đoàn cơ sở công ty cho hay.

    Cũng theo nguồn tin, chị C.T.D (nạn nhân trong vụ việc) đã đến trụ sở Công an TP.Phổ Yên trình báo.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Dân Trí, chỉ huy Công an TP.Phổ Yên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết đơn vị đang xác minh vụ nữ công nhân Samsung lộ clip nóng.

    Trong chiều cùng ngày, nữ công nhân bị đồn đã lên tiếng cho rằng bản thân đang bị xúc phạm danh dự, bị đồn thổi những điều sai sự thật. 

    Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, điều tra vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-tin-on-nu-cong-nhan-samsung-lay-hiv-cho-16-nguoi-nan-nhan-toi-cong-an-trinh-bao-a449600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan