+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy giáo bị tố có hành vi "nhạy cảm" với nữ sinh: Phụ huynh nói gì?

    (ĐS&PL) - Hiện cơ quan công an đang tạm giữ người thầy giáo bị tố có hành vi "nhạy cảm" với nữ sinh trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

    Ngày 12/10, Công an TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra vụ việc phụ huynh tố cáo một thầy giáo trẻ có hành vi “nhạy cảm” với học sinh lớp 6.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, hiện tại Công an TP.Dĩ An đã tạm giữ người thầy giáo bị tố cáo để điều tra làm rõ. Bên cạnh đó, cơ quan điều tra và gia đình đã đưa bé D đi giám định.

    Nguồn tin cho hay, thầy giáo này đang công tác tại trường THCS ở phường Dĩ An, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Còn học sinh là em NTTD (học lớp 6).

    Thầy giáo bị tố có hành vi "nhạy cảm" với nữ sinh ở Bình Dương. Ảnh: VTC News

    Thầy giáo bị tố có hành vi "nhạy cảm" với nữ sinh ở Bình Dương. Ảnh: VTC News

    Chị NTL (phụ huynh em D) cho biết rất bức xúc về hành vi của thầy giáo này. Theo chị L, con chị đã kể hết sự việc thầy giáo này cho gia đình và cơ quan công an.

    “Thầy giáo đã có hành vi rất nhạy cảm đối với con tôi, không chỉ một lần mà nhiều lần. Có lần thầy giáo đã đưa bé D vào nhà nghỉ tại TP.Thủ Đức, nhưng không được chủ nhà nghỉ cho vào, vì thấy đây là học sinh”, chị L nói.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Bình Dương, ông Nguyễn Văn Phong, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT cho biết, Sở cũng đã nắm thông tin vụ việc liên quan tới giáo viên có hành vi không chuẩn mực với học sinh. Ngay khi nắm được thông tin, Sở đã yêu cầu Phòng GD&ĐT báo cáo cụ thể sự việc. Hiện tại, Sở đang chờ báo cáo của Phòng GD&ĐT TP.Dĩ An và kết quả điều tra của cơ quan Công an, khi có thông tin cụ thể và chi tiết Sở sẽ cung cấp cho báo chí.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-thay-giao-bi-to-co-hanh-vi-nhay-cam-voi-nu-sinh-phu-huynh-noi-gi-a472212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan