+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng, lột áo giữa công viên ở Long An: Người thân tiết lộ gì?

    (ĐS&PL) - Người thân của nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng, lột áo giữa công viên ở Long An cho biết, khi phát hiện H. có nhiều vết thương trên người và đặc biệt em lơ mơ, nôn ói, không nhận thức được nên đã đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Theo báo Lao động, ngày 18/12, ông Đinh Văn Sáu, Bí thư Huyện ủy Thủ Thừa, tỉnh Long An cho biết, đã nắm thông tin và xem đoạn video clip về việc một nữ sinh lớp 8, Trường THCS xã Nhị Thành bị một nhóm học sinh khác vây đánh ở bên ngoài đường và đã chỉ đạo công an vào cuộc.

    Qua xác minh có sự việc này. Hiện công an huyện đã vào cuộc xác minh, điều tra. Bước đầu đã triệu tập nhóm nam, nữ tham gia đánh hội đồng nữ sinh này để làm việc”, ông Đinh Văn Sáu cho biết.

    Nguồn tin cho hay, vụ việc nữ sinh bị đánh hội đồng, lột áo xảy ra vào khoảng 11h ngày 5/12, tại khu vực công viên trong dự án Khu dân cư ở thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.

    Nữ sinh bị hành hung là em L.G.H (13 tuổi, học sinh lớp 8 Trường THCS Nhị Thành, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa).

    vu nu sinh lop 8 bi danh hoi dong lot ao giua cong vien o long an nguoi than tiet lo gi
    Hình ảnh nữ sinh bị đánh hội đồng. Ảnh: Lao động

    Em H. cho biết, khoảng 11h40 ngày 5/12, em đang chờ bà nội đến rước về nhà thì một nữ sinh tên T.T (học cùng trường) rủ đi công viên Cầu Ba Đường chơi. T. chở H. bằng xe đạp điện của mình.

    Đến nơi, H. gặp cô gái tên N. (19 tuổi, ngụ xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa) cùng nhiều người khác chờ sẵn. Ngay khi thấy H. thì N. nói: "Mày nói mặt ai đắp cả tấn kem, phấn" rồi lao vào đánh tới tấp. H. cố giải thích và xin tha nhưng N. vẫn ghì em xuống đất rồi đánh rất nhiều cái vào đầu và lưng. Khi N. dừng đánh thì một người nam cầm mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu, mặt, lưng khiến H. té ngã xuống đất. Lúc này, có 2 nữ sinh khác xông vào đánh và lột áo H., báo Thanh Niên đưa tin.

    Sau khi bị đánh, H. lơ mơ không nhớ hết người đánh mình và năn nỉ 1 người nữ (có tham gia đánh N.) chở giúp về nhà.

    Trong khi đó, bà P.T.H (65 tuổi, ngụ xã Nhị Thành, bà nội của em H.), cho biết khoảng 13h ngày 5/12, H. được bạn chở về nhà rồi đi vào phòng ngủ đến 22 giờ mà không ăn uống, không nói chuyện với ai. Đến khi bà vào gọi H. dậy thì phát hiện nhiều vết sưng bầm trên vùng lưng, mặt, đầu của H. và em lơ mơ, nôn ói, không nhận thức được người nhà nên đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Long An cấp cứu.

    Sau một tuần điều tra, H. vẫn còn muốn nôn ói, choáng váng nên được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị.

    Theo bệnh án của Bệnh viện đa khoa tỉnh Long An, bệnh nhi L.G.H bị chấn thương đầu, cổ và đa chấn thương vùng cơ thể do bị đánh.

    vu nu sinh lop 8 bi danh hoi dong lot ao giua cong vien o long an nguoi than tiet lo gi 2
    Theo bệnh án, em L.G.H bị chấn thương đầu, cổ và đa chấn thương vùng cơ thể do bị đánh. Ảnh: Thanh Niên

    XEM THÊM: Hé lộ nguyên nhân vụ nam sinh lớp 9 ở Quảng Ngãi bị bố của bạn dùng đầu gối, cùi chỏ đánh nhập viện

    Liên quan đến vụ việc, bà Trần Thị Kim Nhãn, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thủ Thừa (Long An), cho biết Phòng GD&ĐT và Công an huyện này đang khẩn trương vào cuộc xác minh, làm việc để xử lý nhóm người tham gia đánh, lột áo nữ sinh lớp 8 giữa công viên, khiến em này nhập viện cấp cứu. Theo bà Nhãn, sau khi có kết luận cuối cùng  về vụ nữ sinh bị đánh hội đồng, lột áo giữa công viên, Phòng GD&ĐT và Công an huyện sẽ báo cáo về UBND huyện Thủ Thừa; đồng thời đề xuất hướng xử lý theo quy định pháp luật.

    Được biết, Công an huyện Thủ Thừa đã mời những người trên 18 tuổi tham gia đánh H. đến làm việc; đồng thời chỉ đạo Công an xã Nhị Thành, Công an thị trấn Thủ Thừa phối hợp Phòng GD&ĐT, Ban giám hiệu Trường THCS Nhị Thành tiếp xúc, làm việc với những học sinh có tham gia đánh, ghi clip. Phòng GD&ĐT, Ban giám hiệu nhà trường và giáo viên chủ nhiệm đã đến nhà thăm hỏi, động viên tinh thần để H. có thể nhanh chóng trở lại trường học.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-8-bi-danh-hoi-dong-lot-ao-giua-cong-vien-o-long-an-nguoi-than-tiet-lo-gi-a603953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan