+Aa-
    Zalo

    Vụ clip nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hậu Giang: Trưởng phòng GD&ĐT huyện Vị Thủy nói gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ clip nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hậu Giang, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Vị Thủy cho biết, Hiệu trưởng Trường THCS Vị Đông thông tin vụ việc xảy ra ngoài khuôn viên nhà trường.

    Theo tin tức giáo dục mới nhất từ báo Vietnamnet, ngày 7/9, ông Phạm Thanh Hải, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Vị Thuỷ (tỉnh Hậu Giang), cho biết, Hiệu trưởng Trường THCS Vị Đông thông tin vụ việc xảy ra vào ngày 4/9, ngoài khuôn viên nhà trường.

    “Phòng GD&ĐT đã cử cán bộ phối hợp với nhà trường thành lập tổ xác minh, làm rõ nguyên nhân. Về phía chính quyền địa phương, công an cũng đã mời nhóm nữ sinh, phụ huynh tới làm việc”, ông Hải cho biết thêm.

    Trước đó, ngày 6/9, một tài khoản facebook đăng tải một số đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh liên tục bị nhiều nữ sinh khác hành hung trên đoạn đường ven sông.

    Nội dung đoạn clip thể hiện, nhóm nữ sinh đứng vây quanh và đánh tới tấp nạn nhân. Thậm chí, khi nạn nhân ngã xuống đường, cả nhóm vẫn không dừng tay.

    vu clip nu sinh bi danh hoi dong o hau giang truong phong gd dt huyen vi thuy noi gi 5
    Đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hậu Giang. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Liên quan đến vụ việc, theo tờ Pháp luật TP.HCM, đoạn clip còn ghi lại cảnh một người trong nhóm nữ thiếu niên còn đưa nón bảo hiểm cho người chuẩn bị đánh, nhưng người này không cầm đánh mà chỉ đánh bằng tay. Trong lúc bị đánh, nạn nhân chỉ biết ôm đầu chịu trận.

    Sự việc được xác định xảy ra vào những ngày đầu năm học  2023-2024, trên một con đường giao thông nông thôn, bên ngoài khuôn viên trường.

    XEM THÊM: Thiếu hơn 1.000 nhân viên, giáo viên, Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Nông nói gì?

    Được biết, những ngày qua trên mạng xã hội cũng lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh các nữ sinh ở huyện Đăk Pơ, tỉnh Gia Lai đánh nhau trong trường và ngoài đường. Các học sinh khác không can ngăn mà cổ vũ, dùng điện thoại để quay lại clip.

    Học sinh đánh nhau trong clip lan truyền này là của Trường THCS và THPT Y Đôn (huyện Đăk Pơ, Gia Lai).

    Ngày 7/9, trả lời báo Dân Trí, ông Nguyễn Xuân Thành, Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Y Đôn cho biết ngày 29/8, học sinh lên nhận trường, lớp. Tại đây, 2 bạn nữ học sinh lớp 10A4 đã xảy ra mâu thuẫn với một nữ sinh tên N. cùng lớp. Sau đó, 2 bạn này ép nữ sinh N. ra cầu thang trong trường để đánh.

    Các nữ sinh này còn hẹn N. ra nhà văn hóa ở thị xã An Khê để đánh và quay clip lại.

    Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã mời 2 bạn học sinh lên làm việc.

    Hoàng Yên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-o-hau-giang-truong-phong-gd-dt-huyen-vi-thuy-noi-gi-a590054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan