+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 7 mất liên lạc với gia đình nhiều ngày: Người mẹ nói gì?

    (ĐS&PL) - Trước khi mất liên lạc với gia đình, nữ sinh My có bị gia đình gặng hỏi và la rầy về việc trốn học.

    Ngày 30/9, Công an phường Tây Thạnh (quận Tân Phú, TP.HCM) cho biết đã tiếp nhận tin trình báo của người dân về việc một nữ sinh bị mất liên lạc với gia đình nhiều ngày.

    Báo Dân Trí đưa tin, nữ sinh mất liên lạc với gia đình nhiều ngày tên là Võ Lê Kiều My (12 tuổi), học sinh lớp 7 trường THCS Lê Lợi, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.

    Chị L.T.T.C. (36 tuổi, ngụ quận Bình Tân, mẹ ruột My) cho biết, ngày 26/9, cô giáo chủ nhiệm gọi điện thoại báo việc không thấy My đến trường. Tối cùng ngày, khi My trở về nhà thì gia đình có gặng hỏi và la rầy về việc trốn học.

    vu nu sinh lop 7 mat lien lac voi gia dinh nhieu ngay nguoi me noi gi
    Nữ sinh My. Ảnh: Thanh Niên

    Đến sáng ngày 27/9, My được người thân chở đến trường học. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, bố nữ sinh đến trường đón thì không thể liên lạc với My. Gia đình hỏi thăm giáo viên chủ nhiệm thì được biết My có vào lớp học cho đến lúc tan trường.

    Sau khi tìm mọi cách nhưng không có tin tức của con gái, gia đình chị C. đã đăng thông tin lên mạng xã hội nhờ hỗ trợ tìm con.

    “Cả gia đình tôi mất ăn, mất ngủ để đi tìm con. Ba nó chạy đôn chạy đáo mấy ngày nay, nghe thông tin con ở đâu là ổng chạy đến hỏi bất kể ngày đêm, mưa gió. Không tìm được, đêm về ổng mở cửa ngồi trước thềm để chờ con về”, báo Thanh Niên dẫn lời chị C.

    Cũng theo chị C., mới đây, gia đình biết được thông tin của My từ một người dân trên địa bàn quận 12 báo có đọc thông tin trên mạng, thấy bé gái giống My. Người này gửi hình ảnh về cho gia đình, thấy đúng là My, gia đình chị C. liền đến nơi nhưng tìm không thấy.

    Ai biết thông tin về nữ sinh, xin gọi số điện thoại 0907.580.998 (anh Hậu, cha của My).

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-7-mat-lien-lac-voi-gia-dinh-nhieu-ngay-nguoi-me-noi-gi-a552774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan