+Aa-
    Zalo

    Vụ "nữ công nhân Samsung bị đồn lây HIV cho nhiều người": Nạn nhân bức xúc lên tiếng

    (ĐS&PL) - Nữ công nhân bị đồn lây HIV cho nhiều người rất sốc và khẳng định, người đưa hình ảnh sai sự thật sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

    Theo tờ Sức khỏe và Đời sống, chiều 26/7, lãnh đạo TP. Phổ Yên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, công an TP. Phổ Yên đang vào cuộc điều tra, xác minh về thông tin "nữ công nhân Samsung lây truyền HIV cho 16 người.

    "Đây là thông tin giả, cơ quan công an đã vào cuộc xử lý", vị lãnh đạo TP. Phổ Yên khẳng định.

    XEM THÊM :

    Mức thu nhập, chế độ phúc lợi của công nhân Samsung tại Việt Nam cao thế nào?

    Vụ tin đồn "nữ công nhân Samsung lây HIV cho 16 người": Công an vào cuộc

    Vụ tin đồn "nữ công nhân Samsung lây HIV cho 16 người": Nạn nhân tới công an trình báo

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt đưa tin, nữ công nhân Samsung bị đưa sai thông tin là chị C.T.D. Chị D. đã có 10 năm làm việc tại Samsung Thái Nguyên. Theo chị D., gần đây có một số cá nhân, tập thể có hành vi xâm phạm đến quyền riêng tư của chị, đăng trên mạng xã hội bản thân nữ chính bị nhiễm HIV.

    Chị D. cho biết, khi nhận thông tin chị rất sốc.

    "Tôi cũng vừa đến cơ quan Công an để khai báo sự việc. Công ty cũng làm rất chặt về vấn đề bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của nhân viên Samsung trên các trang mạng xã hội đã ảnh hưởng đến gia đình, người thân của tôi", cô gái bức xúc nói.

    Nữ công nhân Samsung bị tung tin đồn.

    Nữ công nhân Samsung bị tung tin đồn.

    Theo nữ công nhân bị đăng hình sai sự thật lây nhiễm HIV cho nhiều người, là con người với nhau nên tìm hiểu kỹ, rõ ràng, minh bạch rồi mới đưa thông tin lên mạng xã hội.

    "Những người đăng thông tin đưa hình ảnh sai sự thật của tôi sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật", nữ nhân viên Samsung khẳng định.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin cô gái trẻ có tên là C.T.D (là nữ công nhân Samsung Thái Nguyên) đã lây nhiễm HIV cho nhiều người, chủ yếu là các nhân sự quản lý của công ty này.

    Trước sự việc, phía công ty TNHH Sam Sung Electro - Mechanics Việt Nam đã có văn bản số 26072024/SEMV-SHE-01 gửi Sở Y tế Thái Nguyên xác nhận trường hợp người lao động được đồn đoán trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội không phải là nhân viên của công ty, tờ Dân Việt thông tin.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, điều tra vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nu-cong-nhan-samsung-bi-on-lay-hiv-cho-nhieu-nguoi-nan-nhan-buc-xuc-len-tieng-a449618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan